Pagani Residences ที่พักอาศัยสุดหรูในไมอามี จากผู้สร้างไฮเปอร์คาร์

162 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Pagani Residences ที่พักอาศัยสุดหรูในไมอามี จากผู้สร้างไฮเปอร์คาร์

ไมอามี เมืองอันสวยงาม แสงแดดอันอบอุ่น พร้อมหาดทรายสวยงาม เป็นจุดท่องเทียวและพักผ่อนอันยอดเยี่ยม ที่นี่จะเป็นที่ตั้งของที่พักอาศัยสุดหรู Pagani Residences ซึ่งมีกำหนดแล้วเสร็จในปี 2570

Pagani Residences เป็นความร่วมมือกันระหว่าง Pagani ผู้ผลิตไฮเปอร์คาร์ และ Riviera Horizons บริษัทอสังหาริมทรัพย์ ตัวอาคารสูง 28 ชั้น แบ่งเป็น 70 ยูนิต ห้องมีตั้งแต่ 2-4 ห้องนอน ขนาดตั้งแต่ 2,000 ถึงมากกว่า 3,300 ตารางฟุต พร้อมระเบียงภายนอกขนาดใหญ่ ห้องแบบเพ้นท์เฮาส์จะได้พื้นที่ใช้สอยกว้างถึง 6,900 ตารางฟุต มีสระว่ายน้ำส่วนตัว เสริมด้วยพื้นที่พักผ่อนกลางแจ้งกว้างสูงสุด 4,400 ตารางฟุต

การออกแบบตกแต่งภายในจะเน้นความหรูหราเป็นพิเศษ แรงบันดาลใจจากไฮเปอร์คาร์ Pagani ผสมผสานระหว่างศิลปะและวิทยาศาสตร์ของ Leonardo da Vinci วิจิตรงดงามเข้ากับนวัตกรรมทางเทคโนโลยีล่าสุด

สิ่งอำนวยความสะดวกครบแน่นอนกับที่พักอาศัยระดับนี้ไม่ว่าจะเป็น การรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ,Valet parking, สปาสำหรับสัตว์เลี้ยง, พื้นที่จัดเก็บจักรยาน แพดเดิลบอร์ด และเรือคายัค 

มีเลานจ์ส่วนตัวสำหรับผู้พักอาศัยโดยเฉพาะ ห้องสมุดและห้องสื่อ ห้องฟิตเนสอุปกรณ์ครบ สตูดิโอเฉพาะสำหรับพิลาทิสและโยคะ สปาที่มองเห็นอ่าว Biscayne และสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ห้องซาวน่าและห้องอบไอน้ำส่วนตัว พื้นที่ทรีทเมนท์ และเลานจ์เพื่อสุขภาพเพื่อความกระปรี้กระเปร่า

และที่ชั้น 28 สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าและสกายเลานจ์ที่มองเห็นวิวมหาสมุทรแอตแลนติกและอ่าวบิสเคย์นแบบ 360 องศา กำลังรอคุณอยู่

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Pagani residences

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้