ปังมาก!! ลิซ่า BLACKPINK ได้รับเกียรติโบกธงหมากรุกเข้าเส้นชัย ในการแข่ง F1 สนาม Miami Grand Prix 2024

127 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปังมาก!! ลิซ่า BLACKPINK ได้รับเกียรติโบกธงหมากรุกเข้าเส้นชัย ในการแข่ง F1 สนาม Miami Grand Prix 2024

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม เป็นการแข่ง F1 สนาม Miami Grand Prix ซึ่งเป็นสนามที่ 6 ของฤดูกาล 2024 นี้ ใครที่มาชมการแข่งสนามนี้อาจหลุดสมาธิกันได้ง่ายๆ เพราะมีลิซ่า BLACKPINK มาโบกธงหมากรุกด้วยตัวเอง

F1 สนาม Miami Grand Prix 2024 ได้สร้างประวัติศาสตร์ในช่วงสุดสัปดาห์ ด้วยจำนวนผู้ชมสดทางโทรทัศน์ช่อง ABC ในสหรัฐอเมริกาได้กว่า 3.1 ล้านคน ทำลายสถิติปี 2022 ที่สนามเดียวกันมีผู้ชม 2.6 ล้านคน ผู้ชมเพิ่มขึ้น 48% จากการแข่งขันในปีที่แล้ว ซึ่งดึงดูดผู้ชมได้ 2.1 ล้านคน และสูงสุดที่ 3.6 ล้านคน รวมถึงค่าเฉลี่ย 1.3 ล้านคนในกลุ่มประชากรอายุ 18-49 ปี

ไม่เพียงแค่ผู้ชมทางบ้าน กระแสในสนามก็ไม่แพ้กัน เพราะลิซ่า BLACKPINK ได้รับเกียรติให้เป็นผู้โบกธงหมากรุก ซึ่งผู้ที่จะได้สิทธิพิเศษแบบนี้ล้วนเป็นบุคคลระดับโลกทั้งนั้น ไม่ว่าจะ เซเรนา วิลเลียมส์, เดวิด เบ็คแฮม, เปเล่, ทอม ฮอลแลนด์, จัสติน บีเบอร์, วิล สมิธ, โคลอี เกรซ มอเรตซ์  โดยลิซ่าได้โพสต์ภาพผ่าน IG พร้อมเขียนความรู้สึกว่า “เป็นเกียรติที่ได้โบกธงครั้งแรกของฉันที่ F1 และยังถ่ายภาพคู่กับ Max Verstappen แชมป์โลก 3 สมัยจากทีม Red Bull Racing ซึ่งจบเป็นที่สองในสนามนี้ สำหรับผู้ที่คว้าชัยสนามนี้ไปคือ Lando Norris รถหมายเลข 4 จากทีม McLaren นี่ถือเป็นชัยชนะแรกของเขาใน F1  

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : F1


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้