บทความทั้งหมด

SWAE ถือเป็นหน้าใหม่ในวงการ การประเดิมด้วยรถที่ยอดนิยมอยู่แล้วน่าจะเป็นผลดีกับบริษัท พวกเขาเลือกซุปเปอร์คาร์สุดฮอตอย่าง McLaren 720S ที่ในไทยและเมืองนอกก็นิยมกันมาก SWAE ร่วมมือกับสำนัก 1016 Industries พัฒนาชุดแต่งของ 720S เป็นแบบ Widebody วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์สุดพรีเมียม

ทางแอสตันมาร์ตินที่เป็นหน้าใหม่ของวงการ Safety Car เลือกใช้รุ่น Vantage ใหม่ล่าสุด ขับโดย Bernd Mayländer ตัวถังสี Aston Martin Racing Green ตัดด้วยลายเส้นสี Lime Green ด้านแอร์โรไดนามิกได้ลิ้นกันชนหน้าชุดใหม่ สร้างแรงกด 155.6 กก. ที่ความเร็ว 200 กม./ชม. มากกว่า Vantage รุ่นปกติ 60 กก.

RR Cullinan Black Badge จากทาง SPOFEC คุณจะได้ชุดพาร์ทแบบ Overdose Widebody ที่ทำให้ตัวรถกว้างดุดันขึ้นชัดเจน ทั้งกันชนหน้าใหม่, แก้มบังโคลน, สเกิร์ตข้าง, Diffuser ท้าย และชิ้นสปอยเลอร์ท้ายขนาดเล็ก มีการติดตั้ง SPOFEC CAN-TRONIC ปรับความสูง-ต่ำช่วงล่าง ตัวรถสามารถเตี้ยลงมาได้อีก 40 มม.

MANSORY Stallone GTS เป็นการปรับโฉมใหม่รอบคันของ Ferrari 812 GTS มากับตัวถังสีเทาพิเศษ Daytona-Grey และใช้สีน้ำเงินเข้มตัดเส้นรอบคัน ระบบช่วงล่างมีการเซ็ทใหม่ ได้ล้อ Forged น้ำหนักเบา ด้านหน้าขนาด 21 นิ้ว หลัง 22 นิ้ว สวมพร้อมยางประสิทธิภาพสูง

Bugatti DIVO คันนี้มีนามว่า ‘Lady Bug’ เป็นงานสั่งทำพิเศษของลูกค้านักสะสมจาก USA ตัวถังเลือกใช้สีพิเศษแบบเมทัลลิก 2 เฉด คือ แดง  'Customer Special Red' ตัดกับสีเทา'Graphite' ส่วนจุดที่บอกว่าใช้เวลาทำร่วมปีครึ่ง คือบริเวณตัวถังที่มีลวดลายสี่เหลี่ยมเพชรราว 1,600 เม็ด รอบคัน เรียกว่าทำเอาทีมงาน Bugatti แทบจะถอดใจไปเลย

T.50s NIKI LAUDA สร้างขึ้นจากโครงสร้างคาร์บอนไฟเบอร์ Monocoque ตัวรถโครตเบาเพียง 852 กก. จัดเต็มด้านแอร์โรไดนามิกรอบคัน ไม่ว่าจะเป็น ลิ้นกันชนหน้าช่วยเพิ่มแรงกด เสริมครีบด้านข้างที่ช่วยลดแรงต้านและสมดุลขณะเข้าโค้ง ด้านข้างตัวรถปรับปรุงใหม่ให้การไหลเวียนอากาศดีขึ้นพร้อมเสริมช่องสำหรับระบบระบายความร้อนน้ำมันเครื่องและเกียร์

Rolls-Royce Phantom Tempus คือผลงานพิเศษที่เกียวข้องกับเวลาและจักรวาล  ตัวถังภายนอกเลือกใช้สีพิเศษน้ำเงิน Kairos Blue สื่อถึงความมืดมิดลึกลับของอวกาศ และเมื่อมองใกล้ๆ ก็จะมีเกล็ดระยิบระยับเสมือนหมู่ดาวในเวลากลางคืน บนฝากระโปรงหน้าที่ฐานของ Spirit of Ecstasy คุณสามารถเลือกใส่ชื่อ

Ferrari 812 GTS เปิดประทุนสุดแรง ที่ของเดิมๆ จากโรงงานก็ว่าหล่ออยู่แล้ว แต่ถ้าใครสาย Novitec คงได้เสียเงินกันต่อที่สองแน่นอน เพราะล่าสุดได้ปล่อยชุดแต่งคาร์บอนไฟเบอร์ของ 812 GTS ในสไตล์ดุแต่พองามรอบคัน แถมยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของแอร์โรไดนามิกขึ้นอีกด้วย

911 GT3 ใหม่เปิดตัวด้วยสีใหม่น้ำเงิน Shark Blue พร้อมโชว์โหดด้วยการวิ่งในสนาม Nuerburgring ทำเวลาไป 6:59.927 นาที เร็วกว่ารุ่นก่อนถึง 17 วินาที มากับรูปลักษณ์อันดุดันใกล้เคียงตัวแข่ง 911 GT3 Cup ความกว้างของแทร็กด้านหน้าถูกขยายขึ้น 1.9 นิ้ว ระบบช่วงล่างหน้าปีกนกคู่ประยุกมาจากตัวแข่ง 911 RSR

การมาของ McLaren ARTURA ใหม่ล่าสุด ทำให้รุ่น 540C กับ 570S ต้องยุติบทบาทไป งานดีไซน์ใหม่หมดจด เส้นสายรอบคันดูมินิมอลไม่ได้ดุจ๋าแบบ 720S หรือ 765LT แต่แฝงประสิทธิภาพเน้นการไหลเวียนอากาศได้ดี มีช่องลมตามจุดต่างๆ รอบคัน ที่ทำงานร่วมกับสปอยเลอร์ท้าย และ Diffuser ล่าง สร้างแรงกดได้ 50 กิโลกรัม

นี่น่าจะเป็น Chiron Sport ที่หวานที่สุดแล้ว เพราะลูกค้ารายหนึ่งสั่งทำพิเศษ เพื่อเป็นของขวัญให้กับภรรยาของเขา ในวันวาเลนไทน์ จนออกมาอย่างที่เห็นด้วยตัวถังสีขาวด้านด้าน Matt Blanc ผสานกับสีชมพู Silk Rosé

Le Mansory เป็นการจับ Ford GT มาแปลงเปลือกนอกใหม่ทั้งหมด โดยจุดเด่นๆ ก็จะได้โคมไฟหน้าชุดใหม่, กันชนหน้าเสริมลิ้นล่าง คาร์นาดด้านข้าง, ฝากระโปรงหน้าโชว์คาร์บอนไฟเบอร์ลายผิวหนังปลาฉลาม แบบ 3 มิติ, เสริมครีบรีดอากาศข้างตัวรถ, หลังคาติด Scoop ดักอากาศแบบคู่,

Audi e-tron GT เผยโฉมครั้งแรกเมื่อปี 2018 ในฐานะรถต้นแบบพลังงานไฟฟ้า 100% เรียกเสียงฮือฮาได้อย่างมาก ด้วยภาพลักษณ์ดูเท่ดุดัน และในปี 2021 เป็นการเผยโฉมรุ่นผลิตจริงก็ไม่ทำให้เราผิดหวัง เพราะหน้าตาของมันแทบไม่ต่างจากตัวต้นแบบเลย ขนาดมิติตัวรถจะใกล้เคียงกับ Porsche Taycan เพราะสองรุ่นนี้พัฒนาบนแพลตฟอร์มเดียวกัน

ต่อหน้าลูกค้า VIP ที่ได้รับเชิญมา มันใช้ชื่อว่า PHANTOM ‘IRIDESCENT OPULENCE’ ตัวถังภายนอกดูเรียบหรูแนวทูโทน ด้วยสีเขียว Dark Silk Teal ตัดสีเงิน Premier Silver พิเศษด้วยเส้น Coachline สีม่วงวาดเป็นลวดลายขนนก โดยไฮไลท์ของรถคันนี้อยู่ที่ห้องโดยสาร บนแผงคอนโซลหน้า 'The Gallery' ที่มีการตกแต่งพิเศษด้วยการนำขนนก

นี่คือ GRONOS 2021 เป็นการจับรถ G-Class G63 มาอัพเกรดโดย Mansory ตัวถังใช้สีเขียวพิเศษ British Racing Green ชิ้นงานด้านแอรโรไดนามิกถูกออกแบบใหม่ จัดหนักด้วย Forged Carbon สี Dark grey ตั้งแต่หน้าจรดท้าย

สำหรับรางวัลซุปเปอร์คาร์ที่สวยที่สุดแห่งปี 2021 มีผู้เข้าท้าชิงอยู่ทั้งหมด 4 คันด้วยกัน คือ Aston Martin V12 Speedster, Ferrari Portofino M, Gordon Murray T50 และ Maserati MC20 คือผู้ได้รับรางวัลนี้ไป MC20

สาวก Novitec ย่อมไม่หยุดที่เดิมๆ พวกเขามีชุดแต่งไว้รองรับเป็นวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งหมด จุดที่เห็นชัดสุดน่าจะเป็นฝากระโปรงชุดใหม่ N-Largo สไตล์ลูกพี่ Senna, ช่อง Scoop ดักอากาศบนหลังคา, ช่องลมข้างตัวรถ, แผงกาบประตูภายในตัวอักษร Novitec ล้อรถให้เป็นแบบ Center lock ลาย MC3 Forged

Breadvan Hommage รถแนว GT กับบั้นท้ายสุดแปลกตานี้ มีพื้นฐานมาจากรถ Ferrari 550 Maranello ปี 1996 งานตัวถังถูกทำใหม่รอบคัน โดยยังคงความเป็นต้นตำหรับไว้ หัวเรืองานนี้รับหน้าที่โดย Niels van Roij Design มันเป็นการหวนคืนอดีตของรถ Ferrari 250 GT SWB

Lamborghini Siáns ถูกผลิตมาจำนวนจำกัดเพียง 63 คัน แต่ละคันออกแบบพิเศษเฉพาะลูกค้าแต่ละราย โดยมีความร่วมมือกับศูนย์ออกแบบของ Lamborghini และแผนก  Ad Personam รถสองคันที่เรากล่าวถึงนี้มาจาก Lamborghini London ตัวแทนจำหน่ายโดย H.R. Owen

นี่คือ AMR-C01 Racing Simulator เครื่องเล่นเกมรถแข่งจำลองสุดหรู เป็นการร่วมมือกันระหว่าง Aston Martin และทาง Curv Racing Simulators ประเทศอังกฤษ งานตัวถังเป็นแบบโมโนค็อกถูกทำขึ้นด้วยมือ วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งหมด งานสีมีให้เลือกหลากหลายเฉดด้วยกัน

ด้านแอร์โรไดนามิกถือว่าจัดเต็ม สามารถสร้างแรงกดได้มหาศาลถึง 2,010 กิโลกรัม เมื่อแตะความระดับ 200 กิโลเมตร/ชั่วโมง เห็นหน้าตาโหดๆ แบบนี้ มันออกแบบมาสำหรับวิ่งบนท้องถนนทั่วไปได้อย่างถูกกฎหมาย พื้นฐานของมันมาจาก Huaracan LP-640-4 หรือรุ่น EVO ขับสี่นั่นเอง

F-TYPE Reims Edition ตัวพิเศษนี้ถือเป็นการย้อนรำลึกความสำเร็จในการแข่งรายการ 12 ชั่วโมง ที่ Reims โดยใช้รถ D-Type ขับโดย Ken Wharton และ Peter จนได้รับชัยชนะไปในปี 1954 มันโดดเด่นด้วยโทนสีพิเศษเฉพาะ French Racing Blue ถือเป็นรุ่นที่สองที่ใช้สีนี้ ต่อจาก XE Reims Edition

ใครที่ใช้ F8 Tributo ต้องถูกใจแน่ กับชุดแต่ง Novitec ที่จัดเต็มรอบคันเป็นคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งหมด ตั้งแต่ลิ้นข้างกันชนหน้า, Sideflaps กันชนหน้า, ชุดสเกิร์ตข้าง, ครีบช่องอากาศข้างตัวรถ, ช่องลมกลางฝากระโปรงหน้า

Boxster 25 years เปิดประทุนรุ่นพิเศษล่าสุด มันใช้พื้นฐานจาก 718 Boxster GTS 4.0 ตัวแรงที่เป็นรองเพียง Cayman GT4 เท่านั้น รถคันนี้ถอดแบบเปะๆ มาจาก 986 Boxster Concept ในปี 1993 ใช้ตัวถังสีเงิน GT Silver Metallic ที่ดูเรียบหรู เพิ่มความโดดเด่นด้วยสีทองอ่อนๆ Neodyme

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้