บทความทั้งหมด

Bugatti Bolide ไฮเปอร์สำหรับสนามแข่งเท่านั้น ถูกโชว์เปลือยเผยให้เห็นโครงสร้าง monocoque แบบใหม่ แข็งแกร่งกว่า Chiron ปกติ ทำจากวัสดุคอมโพสิตคาร์บอนไฟเบอร์คุณภาพสูงแบบชิ้นเดียว ซึ่งพบได้ในรถ F1 และรถแข่งเลอม็อง ความปลอดภัยถือว่าเหนือข้อกำหนดอันเข้มงวด

Mansory Carbonado GTS สร้างบนพื้นฐาน Aventador SVJ Roadster หนึ่งเดียวในโลก ตัวถังคาร์บอนไฟเบอร์ถูกออกแบบใหม่ทั้งหมดสไตล์เหมือนกับเครื่องบินล่องหน ซึ่งส่งผลต่อแรงกดและประสิทธิภาพการไหลเวียนอากาศที่ดีขึ้น

คุณจะได้ผ้าคลุมรถที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ได้กล่องไม้สุดหรูสีดำ Piano Black ตัดสีเขียว Verdant เป็นตามแบบตัวรถแต่ละคัน ภายในบรรจุกุญแจรถ โมเดลรถแข่ง Bentley Speed 8 ที่ชนะการแข่งขัน Le Mans ในปี 2003 สมุดเล่มเล็กบันทึกรายละเอียดของปะติมากรรมชิ้นนี้

'Polestar Synergy' ต้นแบบซุปเปอร์คาร์พลังไฟฟ้า คือผู้ชนะประกวดจากผู้เข้าร่วมแข่งกว่า 600 ราย โดยคัดเลือกผู้ชนะ 10 รายและเลือกผู้ชนะ 3 ราย สองคนสำหรับออกแบบภายนอก และอีกหนึ่งคนสำหรับภายใน ทาง Polestar ได้ความร่วมมือกับทาง Hot Wheels เป็นระยะเวลากว่า 6 เดือน

33 Stradale เป็นงานสร้างพิเศษฝีมือโดย Carrozzeria Touring Superleggera บริษัทที่เชี่ยวชาญงานสร้างตัวถังพิเศษจากอิตาลี โดยรุ่นใหม่นี้ได้ดึงองค์ประกอบต่างๆ จากรุ่นดั้งเดิมปี 1967 มาปรับใช้ให้เข้ากับยุคใหม่ ด้านหน้าตัวรถเอกลักษณ์ด้วยกระจังหน้าโล่เงิน Scudetto

Bang & Olufsen (B&O) แบรนด์เครื่องเสียงระดับ High-end จากเดนมาร์ก ตั้งแต่ปี 1925 โดย Peter Bang และ Svend Olufsen ซึ่งให้คุณภาพเสียงระดับสูงพร้อมกับดีไซน์สวยงามมีระดับ ปัจจุบันมีสินค้าที่หลากหลายให้เลือก โดย 4 ผลิตภัณฑ์ที่มาร่วมมือกับ Ferrari จะมาในสีแดงและโลโก้ม้าลำพอง

Rolls-Royce Amethyst Droptail สร้างขึ้นตามความต้องการลูกค้า โดยได้แรงบันดาลใจจาก amethyst gem ซึ่งเป็นหินอัญมณีประจำวันเกิดของลูกชาย และเป็นสัญลักษณ์ที่ยั่งยืนของความบริสุทธิ์ ความชัดเจน และความพร้อมรับมือ ตัวถังภายนอกเป็นสีแบบ Duotone สีหลักเป็นสีม่วงอ่อนพร้อมอันเดอร์โทนสีเงิน Globe Amaranth

Novitec 812 Competizione ตัวถังภายนอกมาแบบเดิมๆ ไม่ได้เสริมชุดแต่งใดๆ จะมีเสริมหล่อคือล้อฟอร์จน้ำหนักเบาจาก Vossen เลือกได้ทั้งแบบน๊อตล้อปกติหรือ Center Lock สีสันก็เลือกได้มากกว่า 70 สี ช่วงล่างมีให้เลือกอัพเกรดเฉพาะสปริงอย่างเดียวลดความสูงตัวรถลงจากเดิม 25 มม.

MCXtrema เผยตัวเป็นๆ ครั้งแรกที่ Monterey Car Week สำหรับใช้งานบนสนามแข่งเท่านั้น เน้นการออกแบบที่ดุดันแต่ยังแอบหรูหรา ตอบโจทย์มหาเศรษฐีนักสะสมแน่นอน ตัวถังเป็นคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งหมดพร้อมส่วนประกอบที่เป็นเส้นใยธรรมชาติ ดีไซน์รอบคันเน้นแอโรไดนามิกเพื่อแรงกดสูง

Rolls-Royce Droptail เป็นงาน Coachbuild ออกแบบดีไซน์ตัวถังใหม่ทั้งหมด มีแผนสร้างขึ้นมาแค่ 4 คันในโลก โดยคันแรกนี้ถูกตั้งชื่อว่า "La Rose Noire" ตามชื่อ Black Baccara ดอกกุหลาบเฉดแดงเข้ม ภายนอกจะใช้สีแดงด้วยกัน 2 เฉดสี คือ True Love และ Mystery ซึ่งเลือกและตั้งชื่อโดยลูกค้าเอง กระบวนการทำสีใหม่นี้ ต้องทำซ้ำมากกว่า 150 ครั้ง จึงจะสมบูรณ์แบบ ตัวหลังคาเป็นคาร์บอนไฟเบอร์พับแบบอัตโนมัติ

Pininfarina B95 มากับรูปลักษณ์ที่ timeless คลาสสิค จุดเด่นคือความเป็น Barchetta ไร้หลังคาเข้าถึงอารมณ์รถแข่งสมัยก่อน คันเปิดตัวมากับตัวถังทูโทน ใช้สีเหลือง Giallo Arneis ที่ส่วนหน้ารถและโดมฝั่งคนขับ ด้านข้างยาวไปท้ายรถจะใช้สีเมทัลลิก Bronzo Superga

มาพร้อม 2 รุ่น ให้เลือกแล้วแต่สไตล์ Agil และ Tur ตั้งชื่อตามคำภาษาเดนมาร์กที่แปลว่า 'Agile' และ 'Touring' โดยรุ่น Agil จะเน้นขับในสนามมากกว่า ระบบขับเคลื่อนล้อหลังเป็นมาตรฐาน น้ำหนักตัวรถต่ำกว่า 1,300 กก. ตัวถังถูกดีไซน์มาเพื่อยกระดับแรงกด มีปีกหลังขนาดใหญ่พร้อมฟังก์ชั่น Air brake

DB12 Volante เปิดประทุนใหม่ล่าสุด มากับหลังคาผ้าใบไฟฟ้า ใช้เวลาเปิด 14 วินาที ปิด 16 วินาที ใช้งานได้ที่ความเร็วไม่เกิน 31 ไมล์/ชม. กลไกแบบ K-fold ถูกออกแบบเพรียวบาง ช่วยเพิ่มความความจุสัมภาระท้ายได้ดีขึ้น ใต้หลังคาบุฉนวนกันความร้อน 8 ชั้น ปรับปรุงด้านเสียงเพื่อความเงียบสงบภายในห้องโดยสาร

วัสดุหนังแบบใหม่ Olive Tan Leather จะเป็นส่วนหนึ่งของการเปิดตัวรถยนต์เบนท์ลีย์รุ่นใหม่ ที่งาน Monterey Car Week วันที่ 18 ส.ค. นี้ และจะเป็นช่วงเวลาสำคัญสำหรับเบนท์ลีย์และอุตสาหกรรมยานยนต์โดยรวม หนังออร์แกนิคนี้ได้ผลพลอยได้จากการบีบน้ำมันมะกอก

นี่คือ Chiron Super Sport "Golden Era" (ยุคทอง) ทำพิเศษหนึ่งเดียวจากทั้งหมด 80 คัน ซึ่งมีการร่วมมือออกแบบกับลูกค้าโดยตรงผ่านแผนก Sur Mesure ใช้เวลาสร้างกว่า 2 ปี แนวคิดเพื่อให้รถคันนี้เป็นเหมือนตัวบันทึกประวัติศาสตร์ช่วงเวลาสำคัญของบูกัตติ ตัวถังภายนอกเป็นงานเฉดสีไล่ระดับ

หลังคาของรุ่น Roadster เป็นแบบชิ้นเดียวยกถอดด้วยมือเบาเพียง 8 กก. วัสดุเป็นคาร์บอนไฟเบอร์คอมโพสิตมีการหุ้มฉนวนอย่างดีและบุด้วย Alcantara นุ่มมือ

Pagani ได้จัดกิจกรรมขับรถพิเศษ 'Arte In Pista' ที่สนาม Nürburgring สำหรับเจ้าของรถแข่ง Huayra R มูลค่าแต่ละคันกว่า 3.5 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือราว 121 ล้านบาท เป็นโอกาสที่รถเหล่านี้จะได้ยืดเส้นยืดสาย และเป็นประสบการณ์อันยอดเยี่ยมของลูกค้า พร้อมทีมงาน Pagani คอยดูแลที่ Pit แบบเต็มรูปแบบ

Porsche 911 S/T รุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 60 ปี 911 มากับสีพิเศษใหม่ Shore Blue Metallic พร้อมแพ็คเกจเฮอริเทจเน้นความคลาสสิคทั้งภายนอกภายใน หน้าตาโดยรวมนั้นจะใกล้เคียงกับ 911 GT3 Touring Package แต่แตกต่างด้วยการใช้วัสดุพลาสติกผสมเส้นใยคาร์บอนเสริมแรง (CFRP)

แผนกพิเศษ McLaren Special Operations (MSO) นำเสนอ Spectrum Theme เป็นสีรูปแบบพิเศษทำเพื่อ 750S เท่านั้น ถือเป็นการโชว์เทคนิคใหม่ด้านสีและมอบความแปลกใหม่ให้แก่ลูกค้า ตัวสีจะเป็นการไล่เฉด 'Velocity' จากเข้มไปอ่อนโชว์เส้นแบ่งสเปกตรัมได้อย่างกลมกลืน ทำให้รู้สึกเหมือนรถกำลังเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว แม้จะจอดนิ่งอยู่ก็ตาม

Revuelto เปิดตัวมาเพียงแค่ 3 เดือน แต่กระแสนั้นดีมากมียอดจองยาวต่อเนื่องกว่า 2 ปี แสดงให้เห็นความสำเร็จอย่างรวดเร็ว ไม่เพียงแค่ตัวรถปลั๊กอินไฮบริดที่ล้ำสมัย แต่ในกระบวนการผลิตก็มีการยกระดับให้สูงขึ้นเช่นกัน

Chiron Pur Sport Grand Prix คันนี้สร้างขึ้นโดย Sur Mesure แผนกสั่งทำพิเศษของ Bugatti ส่งมอบให้ลูกค้า ณ โชว์รูม Bugatti Katowice ในโปแลนด์ ภายนอกโดดเด่นด้วยหมายเลข 32 ข้างตัวรถเป็นงานทำสี เพื่อยกย่องแก่ Bugatti Type 51 ที่ Chiron ขับจนได้ชัยชนะในปี 1931

Zenvo และ MAHLE Powertrain ร่วมมือกันพัฒนาครื่องยนต์นี้ซึ่งสร้างมาเพื่อใช้งานบนถนน นี่จะเป็นรถถนนเครื่อง V12 ที่ทรงพลังที่สุดในโลก V12 ขนาด 6.6 ลิตร Flex fuel พร้อมเทอร์โบสี่ลูก ให้กำลัง 1,250 แรงม้า (BHP) ที่ 8,000 รอบ/นาที และรอบถึง 9,800 รอบ/นาที จะให้เสียงที่เร้าใจแน่นอน และยังเสริมระบบไฮบริดไฟฟ้าอีก 600 แรงม้า (BHP) ทำให้รวมสองระบบเป็น 1,850 แรงม้า (BHP)

งาน Goodwood Festival of Speed เวทีอันมีชื่อเสียงสำหรับการเฉลิมฉลองมอเตอร์สปอร์ตและยานยนต์ จัดขึ้นครั้งแรกในปี 1993 หรือเมื่อ 30 ปีก่อน ปัจจุบันดึงดูดผู้ชมได้มากกว่า 180,000 คนต่อปี เหมาะมากที่ Bolide จะโชว์โหดต่อหน้าสาธารณชนเป็นครั้งแรก

Excalibur Spider Huracán Sterrato Monobalancier (MB) สีน้ำเงินจะผลิตแค่ 28 เรือนเท่านั้น และพิเศษสำหรับลูกค้า 5 รายแรกที่สั่งจองออนไลน์ผ่าน Roger Dubuis ก็รับไปเลยหมวกกันน็อคแข่งรถสั่งทำพิเศษ EX1059 Racing Helmet ผลิตโดย Stilo

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้