บทความทั้งหมด

P9LM EVO 900 สร้างมาสำหรับ 911 Turbo S และ Convertible โดยเฉพาะ ภายนอกมาในสีทูโทนพิเศษเลือกได้ตามคำขอลูกค้า จัดเต็มสไตล์ Mansory ด้วยชิ้นส่วนรอบคันเป็นคาร์บอนไฟเบอร์หมด ไม่มีการขยายความกว้างตัวถัง ช่องลมทุกจุดขยายใหญ่เพื่อป้อนอากาศได้ดีขึ้น

Lamborghini SC63 รถแข่งพลังไฮบริดประเภท LMDh มากับหน้าตาหล่อดุดัน ไฟหน้าไฟท้ายเป็นรูปตัว Y สไตล์กระทิงดุชัดเจน ตัวถังใช้สีเขียว Verde Mantis ตัดกับสีดำ Nero Noctis และเส้นคาด Tricolore ธงชาติอิตาลี

Ferrari KC23 สร้างบนพื้นฐาน 488 GT3 Evo 2020 ขุมพลัง V8 3.9 ลิตร เทอร์โบคู่ ซึ่งเป็นรถแข่งที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ 76 ปี ของ Maranello โดยได้รับชัยชนะมากกว่า 530 รายการ และแชมป์ 119 รายการ เปลือกนอกถูกดีไซน์ใหม่หมดกลายเป็นรถแข่งสุดล้ำ

Aston Martin Valour หน้าตาของมันให้อารมณ์คลาสสิคผสมกับยุคสมัยใหม่แรงบันดาลใจจาก V8 Vantage ในช่วงปี 1970/1980 และไปคล้ายกับ Aston Martin Victor รุ่นพิเศษคันเดียวในโลกอีกด้วย

BRABUS 900 ROCKET R สร้างบนพื้นฐาน Porsche 911 Turbo S หน้าตาดูทรงพลังกว้างพิเศษด้วยชุดแต่ง BRABUS WIDESTAR รอบคันผลิตจากคาร์บอนไฟเบอร์ ซึ่งช่วยเรื่องการไหลเวียนอากาศระบายความร้อนและสร้างแรงกดได้ยอดเยี่ยม ล้อลาย 5 ก้าน BRABUS Monoblock P "Platinum Edition" ขนาด 21 และ 22 นิ้ว

Venom F5 Roadster คันที่ 16 นี้ สั่งทำพิเศษด้วยสไตล์แบบ 'Heritage Edition' ได้แรงบันดาลใจจาก Dodge SRT Viper GTS-R Championship Edition ปี 1998 ด้วยตัวถังสีขาว Magna White พร้อมพาดเส้นกลางตัวรถสีน้ำเงิน Sapphire Blue และล้อสีเงินก็เลือกลายที่คล้ายคลึงกัน เจ้าของรถคันนี้คือ

MC20 GT2 ถูกสร้างบนพื้นฐาน MC20 เวอร์ชั่นถนน มาพร้อมชุดตัวถังใหม่แบบฟูลคอมโพสิทน้ำหนักเบา มีช่องลมตามจุดต่างๆ มากมายเพื่อการระบายร้อนและเรื่องแอโรไดนามิก กระจกบานหน้าและด้านข้างจาก Lexan ปีกท้ายขนาดใหญ่แบบปรับได้ ท่อไอเสียคู่กึ่งกลางมีตำแหน่งที่สูงกว่า MC20 ปกติ

Rimac ร่วมมือกับ Hot Wheels ภูมิใจเสนอ Nevera ขนาด 1:64 มาในสีน้ำเงิน Riviera Blue อันเป็นเอกลักษณ์ โมเดลเหล็กได้รับการแกะสลักอย่างเชี่ยวชาญโดย Adriano Mudri หัวหน้านักออกแบบ และย่อขนาดโดย Mason Cheung ผู้สร้างโมเดล 3 มิติของ Hot Wheels 

Ferrari เผยโฉม SF90 XX Stradale และ SF90 XX Spider ตัวโหดรุ่นลิมิเต็ดซึ่งใช้ชื่อว่า XX เหมือนรถแข่งตัวเทพอย่าง FXX-K EVO ตัวถังภายนอกดุดันขึ้นพร้อมแรงกดที่มากกว่า SF90 ปกติถึง 2 เท่า กันชนหน้ามีสปลิตเตอร์ขยายใหญ่ขึ้นกึ่งกลางมีช่องส่งอากาศไประบายความร้อนออกไปสู่ช่อง S-Ducts คู่บนฝากระโปรง

Porsche จะนำเทคโนโลยีขับเคลื่อนจาก Macan ไฟฟ้ามาใช้กับเรือลำนี้ โดยใช้แพลตฟอร์ม Premium Platform Electric (PPE) ซึ่งประกอบด้วยแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนแรงดันสูงที่มีความจุรวมประมาณ 100 กิโลวัตต์ชั่วโมง มอเตอร์ไฟฟ้าแบบ PSM (Permanent Magnet Synchronous Motors)

Tierra Viva เป็นบ้านสุดหรูที่มีเพียง 53 หลัง ออกแบบโดยทาง Lamborghini ตั้งอยู่ใจกลางเนินเขา Andalusian ประเทศสเปน ตั้งอยู่บนระดับความสูงที่แตกต่างกัน มอบทัศนียภาพแบบพาโนรามาของทะเลเมดิเตอเรเนียนอย่างจัดเต็ม แบบบ้านมีสามรูปแบบ

Koenigsegg Regera เมก้าคาร์ 1,500 แรงม้า ใช้เครื่อง V8 5.0 ลิตร เทอร์โบคู่ ผสานกับมอเตอร์ไฟฟ้าอีก 3 ตัว และระบบเกียร์เดี่ยว Koenigsegg Direct Drive (KDD) ที่หลายคนจดจำ ในปี 2019 พวกเขาทำสถิติ 0-400-0 กม./ชม. ที่ 31.49 วินาที และได้เริ่มสร้างสถิติโลกใหม่ครั้งที่ 2

Bentley Batur สองคันที่เราเห็นในรูป คันม่วง (รู้จักกันในชื่อหมายเลข 0) คันน้ำเงิน (ชื่อ 0-0) เป็นรถทดสอบโดยเฉพาะและมีการตกแต่งจัดเต็มไม่ต่างจากรถลูกค้าทั้ง 18 คัน ทั้งสองคันนี้ผ่านการทดสอบความทนทานรวมเวลากว่า 58 สัปดาห์

Ferrari SF90 Spider คันนี้เป็นงานสั่งทำพิเศษผ่านแผนก Tailor Made ตัวถังมาในสี Grigio Galvano เป็นสีเทาที่มีความทองดูหรูหราไม่ธรรมดา และเลือกหลังคาเป็นสีดำก็ตัดกันได้อย่างดี ห้องโดยสารเน้นโทนสีดำเรียบง่าย

ด้านในตกแต่งหรูหราติดตั้งโคมระย้าที่ใช้ไฟถึง 2,100 ดวง ยาวกว่า 40 เมตร เป็นจุดซึ่งโชว์รถรุ่นล่าสุดอย่าง DB12 ตัวโหดอย่าง Valkyrie AMR Pro และรุ่นพิเศษอื่นๆ ห้องสำหรับปรับแต่งรถลูกค้าก็หรูจัดเต็ม มีสี วัสดุหนัง ให้เลือกมากมาย

ชุดแต่ง Spofec สำหรับ Phantom Series II มาในสไตล์เรียบหรูแฝงดุดันซึ่งไม่เสียความเป็น RR บนตัวถังมีอยู่ด้วยกัน 5 จุด กันชนหน้า, กันชนท้าย, สเกิร์ตข้าง, ชิ้นส่วนเสริมตรงกรอบไฟเลี้ยวข้างรถ และสปอยเลอร์ท้ายชิ้นเล็ก ชิ้นส่วนทั้งหมดทำจากคาร์บอนไฟเบอร์

Porsche Mission X ไฮเปอร์คาร์ต้นแบบยุคใหม่จากปอร์เช่ ซึ่งเป็นการส่งไม้ต่อจากรุ่น 959, Carrera GT และ 918 Spyder จนมา Mission X มันจะใช้ขุมพลังไฟฟ้าเต็มรูปแบบ

ตัวหนังสือถูกสร้างมาอย่างดี ออกแบบโดยผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ Joel Berg มีทั้งหมด 312 หน้า เป็นการแสดงความเคารพต่อรถแข่ง 312PB ที่ชนะการแข่ง 10 รายการ และครองแชมป์ในฤดูกาล 1972 กระดาษเลือกใช้คุณภาพสูง มีการเข้าเล่มหนังสือด้วยอลูมิเนียมเป็นนวัตกรรมใหม่และซับซ้อนทางเทคนิค และมีลายฉลุในตำนานไว้ที่ปกหลังทำจากอลูมิเนียม

Ghost Extended คันนี้ได้แรงบันดาลใจจากความมหัศจรรย์ของพระอาทิตย์ขึ้นในตะวันออกกลางและความลึกลับของทะเลทรายอาหรับ ตัวถังภายนอกทูโทนหรูหราด้วยสีทอง Sunrise Sparkle ตัดกลางด้วยสีขาว White Sands Bespoke และเสริมเส้น Coachline วาดมือสี Moccasin ล้อใส่ขอบ 21 นิ้ว ลาย 10 ก้าน เพิ่มเส้นคาดสีทองบนแก้มยางด้วย

Bolide กำลังถูกขัดเกลาบนสนามแข่ง มันถูกสร้างให้เป็นรถแข่งที่เบาที่สุดเท่าที่เป็นไปได้กับน้ำหนัก 1,450 กก. กับอัตราส่วนแรงม้าต่อน้ำหนักที่น่าเหลือเชื่อ มีการทดสอบแรงกดให้ได้ระดับที่ถูกต้อง สปลิตเตอร์ด้านหน้าของ และปีกหลังแบบปรับให้เข้ากับสนามแต่ละแห่ง ถือเป็นส่วนสำคัญในด้านแอโรไดนามิก

Aston Martin ประกาศจับมืออย่างเป็นทางการกับ Bowers & Wilkins แบรนด์ลำโพงระดับโลกจากอังกฤษ ได้นำระบบเสียงรอบทิศทางที่พัฒนาขึ้นใหม่เป็นครั้งแรก ภายใน DB12 จะฝังลำโพงด้วยกัน 15 ตัว กำลังขับ 1,170 วัตต์

เส้นคาร์มัน (Kármán Line) คือเส้นกำหนดขอบเขตระหว่างชั้นบรรยากาศโลกและอวกาศที่ไม่สามารถมองเห็นด้วยตาเปล่า มีระยะความสูง 62 ไมล์ (100 กม.) เหนือระดับน้ำทะเล ถ้าเราขึ้นไปสูงกว่านี้ก็จะเข้าสู่สภาวะไร้แรงโน้มถ่วงทันที ซึ่งนี่คือแรงบันดาลใจในการสร้าง Black Badge Cullinan ตัวพิเศษที่ชื่อรุ่นว่า Blue Shadow

Aston Martin DB12 หน้าตาโดยรวมของมันยังคล้ายคลึง DB11 แต่ด้วยนิยามใหม่ที่ว่า Super Tourer มันจึงถูกยกระดับความดุดันขึ้นไป มีการขยายแทร็กล้อกว้างขึ้นด้านหน้า 0.24 นิ้ว (6 มม.) และด้านหลัง 0.87 นิ้ว (22 มม.) กระจังหน้าใหญ่ขึ้นชัดเจน ช่องรับอากาศกันชนหน้าทรงใหม่

โครงการ Bugatti Residences by Binghatti เป็นความร่วมมือกันระหว่าง Bugatti และ Binghatti หนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ทำเลตั้งอยู่ใจกลางเมืองดูไบ ตัวตึกสูง 43 ชั้น มีจำนวนยูนิต 183 ยูนิต ซึ่งแบ่งเป็น Riviera Mansions 171 ห้อง และ Sky Mansion Penthouse 11 ห้อง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้