Mansory Torofeo จัดเต็มคาร์บอนฯ รอบคัน พร้อมพลังระดับ 1,250 แรงม้า

1673 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Mansory Torofeo จัดเต็มคาร์บอนฯ รอบคัน พร้อมพลังระดับ 1,250 แรงม้า

Lamborghini Huracan ถือเป็นกระทิงดุรุ่นยอดนิยมทั้งในต่างประเทศ รวมถึงในบ้านเราด้วย และ Mansory ก็ถือเป็นสำนักนึงที่ปล่อยชุดแต่ง Lamborghini มาอย่างมากมาย วันนี้เราจะนำเสนอชุดแต่งสุดเท่ นามว่า “MANSORY TOROFEO” กันครับ

เริ่มกันที่ภายนอก TOROFEO มีรูปลักษณ์ความดุดันรอบด้าน ด้วยการเปลี่ยนไปใช้ตัวถังคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งหมด ซึ่งช่วยลดน้ำหนักลงไปได้มากโข ด้านหน้ารถมีความกว้างเพิ่มขึ้นอีก 30 มม. มีช่องรับอากาศเข้าดีไซน์ใหม่ ช่วยให้อากาศไหลเวียนเข้าไประบายความร้อนได้ดีขึ้น เสริมลิ้นหน้ากับช่องลมเหนือซุ้มล้อหน้าช่วยสร้างแรงกดมากขึ้น ด้านข้างตัวรถมีชุดสเกิร์ตแบบมีครีบ กระจกมองข้างทรงใหม่ บั้นท้ายขยายกว้างขึ้นอีก 40 มม. ดูโหดเอาเรื่องด้วยฝาครอบเครื่องคาร์บอนฯ ปีกหลังแบบยึดตายตัว และ Diffuser ท้ายขนาดใหญ่ช่วยให้อากาศไหลลื่นมากขึ้น

ภายในห้องโดยสารก็ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าภายนอก มีการตกแต่งให้ความหรูหรามากขึ้นตามสไตล์ของ Mansory ใช้คาร์บอนไฟเบอร์บริเวณคอนโซลกลาง ช่องแอร์ พวงมาลัย ก้าน Paddle  แผงประตู เสริมลูกเล่นด้วย Alcantara และหนังแท้ ช่วยให้ห้องโดยสารดูดีมีระดับมากทีเดียว

ด้านเครื่องยนต์ทาง Mansory จัดการปรับแต่งเครื่อง 5.2 ลิตร V10 ให้ทรงพลังยิ่งกว่า Huracan ปกติ โดยทำการเปลี่ยนลูกสูบ, ก้านสูบ, แบริ่ง, แคมชาร์ฟ, อินเตอร์คูลเลอร์ และระบบจ่ายเชื้อเพลิง เสริมด้วยเทอร์โบคู่ ติดตั้งท่อไอเสียชุดใหม่ ผลจากการปรับเปลี่ยนในหลายๆส่วน ทำให้ตัวเลขสมรรถนะของมันน่าขนลุกทีเดียว พละกำลังมีมากถึง 1,250 แรงม้า ที่รอบหมุน 8,250 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุดนั้นถูกจำกัดไว้ด้วยระบบอิเล็กทรอนิคส์ที่ 1,000 นิวตัน-เมตร กับอัตราเร่ง 0-100 เร็วขึ้นเป็น 2.7 วินาที (ของเดิม 3.2 วินาที) และท๊อปสปีดก็เพิ่มขึ้นเป็น 340 กม./ชม. (เดิม 325) ช่วงล่างก็ถูกเปลี่ยนเป็นแบบสปอร์ต ตัวรถต่ำลงอีก 25 ม.ม. เพื่อรองรับกับความแรงที่มากขึ้นด้วย

ในส่วนของราคาและตัวเลขจำนวนผลิตทาง Mansory ไม่เปิดเผยออกมา ขอแค่คุณมีเงินมากพอทาง Mansory น่าจะพร้อมจัดให้คุณได้ สำหรับใครที่ชอบความแตกต่างและบ้าบิ่น ลองติดต่อ Mansory ไปสิ

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Mansory

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้