ตำรวจดูไบได้กำลังเสริมเพิ่ม!! Lotus Eletre R พลังไฟฟ้า 905 แรงม้า

679 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ตำรวจดูไบได้กำลังเสริมเพิ่ม!! Lotus Eletre R พลังไฟฟ้า 905 แรงม้า

ไม่นานนี้ตำรวจดูไบเพิ่งได้กำลังเสริมเป็น Urus Performante ล่าสุดได้เพิ่มมาอีกรุ่นคราวนี้เป็น Lotus Eletre R พลังไฟฟ้า

ตำรวจดูไบทำการรับมอบ Lotus Eletre R โดยมีนายพล Khalfan Obaid Al Jallaf ผู้อํานวยการตํารวจท่องเที่ยวดูไบในแผนกสอบสวนอาชญากรรมทั่วไป และนาย Ramzi Al Atat ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ภูมิภาคของ Lotus พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาวุโสหลายคน Eletre R จะเข้ามาบริการประชาชนตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ เสริมภาพลักษณ์และความปลอดภัยได้อย่างดี

Lotus Eletre R ถือเป็นเอสยูวีมอเตอร์ไฟฟ้าคู่ที่แรงที่สุดในโลก ตัวถังภายนอกมาในสีขาว-เขียวที่คุ้นเคย ไฟไซเรนถูกติดตั้งภายในรถทั้งด้านหน้าและหลัง อุปกรณ์ช่วยเหลือพิเศษต่างๆ ถูกใส่มาครบเหมือนรุ่นอื่นๆ มันสามารถวิ่งได้ไกลสุด 490 กิโลเมตร เร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 2.95 วินาที ท๊อปสปีด 260 กม./ชม. ด้วยกำลังสูงสุด 905 แรงม้า แรงบิด 985 นิวตันเมตร ตัวรถยังติดตั้งเซนเซอร์ LiDAR 4 จุดรอบคัน มีเรดาร์คลื่นความถี่ Millimeter Wave 6 ตัว และกล้องความละเอียดสูงรอบคัน ครอบคลุมความปลอดภัยและรองรับการขับขี่แบบอัตโนมัติ

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Lotus Cars, Dubai Police

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้