Rolls-Royce เผยโฉมรถรุ่นพิเศษ 4 รุ่น ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน!!

686 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Rolls-Royce เผยโฉมรถรุ่นพิเศษ 4 รุ่น ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน!!

เข้าสู่เทศกาลตรุษจีนปีมังกร Rolls-Royce ก็ถือโอกาสทำรุ่นพิเศษออกมาสำหรับเทศกาลนี้

Rolls-Royce นำเสนอผลงานพิเศษเรียกว่า 'Year of the Dragon' ซึ่งทำมาด้วยกัน 4 รุ่น แบ่งเป็น Phantom Extended 3 รุ่น และ Cullinan 1 รุ่น ตัวถังภายนอกจะแตกต่างกันไป ได้แก่ Cullinan จะมาในสีทูโทนแดง Cherry Red ประกายคริสตัล ตัดส่วนบนด้วยสีเทา Selby Grey ประกายคริสตัล ส่วน Phantom Extended เลือกได้ 2 แบบ คือตัวถังทูโทนเงิน Silver ตัดสีแดง Cherry Red หรือเป็นตัวถังสีดำล้วน monolithic Black ประกายคริสตัล ทั้งสี่รุ่นจะมาพร้อมเส้น Coachline ข้างรถเป็นสีแดง Phoenix Red และลวดลายมังกร มังกรแต่ละตัวจะหันหน้าไปทางขวา ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของทิศตะวันออก เป็นทิศทางของดวงอาทิตย์ที่กำลังขึ้น

ห้องโดยสารก็ทำพิเศษ แผงคอนโซลหน้าบนสุดที่เรียกว่า Gallery จะตกแต่งเป็นคาร์บอนไฟเบอร์ Carbon Veil ปิดผนึกด้วยกระจก ถัดลงมามีงานวาดลายมังกรซึ่งใช้เฉดสีต่างกันทับ 4 ชั้น สีแดง สีขาว สีเหลือง และสีน้ำตาล เพื่อให้ได้เอฟเฟกต์เปลวไฟ พนักพิงศรีษะทั้งสี่ที่นั่งตัดเย็บเป็นรูปมังกรสีแดง Phoenix Red โดยแต่ละอันประกอบด้วยการเย็บถึง 5,449 เข็ม เบาะนั่งเลือกได้สองสีขาวหรือดำ หลังคา Starlight ถูกสร้างเป็นตัวมังกรขนาดใหญ่ด้วยหลอดไฟเบอร์ออปติก 677 ดวง การจัดเรียงดาวทั้งหมดนี้ทำด้วยมือใช้เวลากว่า 20 ชั่วโมง

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Rolls-Royce


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้