Koenigsegg เผยภาพ Agera RST รุ่นปรับแต่งพิเศษที่ทุกคนไม่ค่อยพบเจอ

1171 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Koenigsegg เผยภาพ Agera RST รุ่นปรับแต่งพิเศษที่ทุกคนไม่ค่อยพบเจอ

พาย้อนอดีตกับ Koenigsegg ตระกูล Agera มีทั้งรุ่น Agera, Agera R, Agera S และ Agera RS เป็นรุ่นส่งท้าย ผลิตมา 25 คันในโลก แต่ทาง Koenigsegg ได้โพสต์ภาพรุ่น RST มันคือรุ่นอะไรกัน?

Agera RST (T ย่อจาก Tom ชื่อเจ้าของรถปัจจุบัน) คันนี้แต่เดิมชื่อ Agera RSN (N คือ Neil ชื่อเจ้าของคนแรก) มันคือ Agera RS ที่ผ่านการปรับแต่งพิเศษโดยแผนก Koenigsegg’s Bespoke Legends Program สเปคจัดเต็มกว่าคันอื่นๆ ที่ผ่านมา ตัวถังภายนอกสว่างตาด้วยสีฟ้า Josh Blue (ตั้งตามชื่อลูกชายเจ้าของรถคนแรก) ซ่อนประกายเพชรระยิบระยับ สลับผิวคาร์บอนไฟเบอร์เปลือยเงาและเสริมเส้นสีขาว Arctic White รอบคัน พร้อมกำกับโลโก้ RST ที่ข้างตัวรถและที่มุมปีกท้าย ล้อคาร์บอนไฟเบอร์ตัดขอบสีฟ้า คาลิปเปอร์เบรกสีทอง ห้องโดยสารหุ้มด้วย Alcantara มาในสีฟ้า Signal Blue และความพิเศษของคันนี้คือเป็นพวงมาลัยขวาซึ่งพบหาได้ยาก

Agera RST มากับเครื่องยนต์ V8 5.0 ลิตร เทอร์โบคู่ ให้กำลัง 1,360 แรงม้า (BHP) แรงบิด 1,280 นิวตันเมตร คู่กับเกียร์ 7 สปีด คลัทซ์คู่

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : IG koenigsegg

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้