Maserati เผยโฉม GranCabrio Trofeo เปิดประทุนผ้าใบสุดหรู 550 แรงม้า

249 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Maserati เผยโฉม GranCabrio Trofeo เปิดประทุนผ้าใบสุดหรู 550 แรงม้า

รถแนว GT ถูกสร้างมาเพื่อการเดินทางไกลให้ความสะดวกสบายหรูหราได้อย่างดี Maserati ตอบโจทย์สิ่งนี้ด้วยรถ Granturismo ซึ่งถ้าอยากสุนทรีรับลมธรรมชาติพร้อมเสียงคำรามเครื่องยนต์สันดาปก็ต้องเป็น GranCabrio

Maserati เพิ่มทางเลือกใหม่ ด้วยเวอร์ชั่นเปิดประทุน GranCabrio สง่างามด้วยหลังคาผ้าใบพับเก็บด้วยไฟฟ้าในเวลา 14 วินาที ทำงานที่ความเร็วไม่เกิน 50 กม./ชม. ด้วยขนาดที่กะทัดรัดของหลังคาทำให้ไม่กินพื้นที่สัมภาระเกินไป ตอบโจทย์การขนสัมภาระเดินทางไกลได้อย่างดี หลังคาเลือกได้ 5 สี เบจ GREIGE POWER, เทา TITAN GREY POWER, แดง GRANATA POWER, ดำ BLACK POWER และน้ำเงิน BLUE MARINE POWER เพื่อความสบายสูงสุดไม่ว่าจะตอนเปิดหรือปิดหลังคา คุณจะได้เบาะอุ่นคอเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน มีตัวกั้นลมเป็นออฟชั่นเสริม ช่วยลดความปั่นป่วนของกระแสลมเข้ามาในห้องโดยสาร

GranCabrio นั้นมีให้เลือกเพียงรุ่นเดียวคือรุ่น Trofeo ซึ่งใช้เครื่องยนต์สันดาป Nettuno V6 ขนาด 3.0 ลิตร เทอร์โบคู่ 550 แรงม้า แรงบิด 650 นิวตันเมตร เร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 3.6 วินาที กับท๊อปสปีด 316 กม./ชม. 

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Maserati

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้