Maserati MCXtrema อยู่ในระหว่างปรับแต่งขั้นสุดท้าย พร้อมส่งมอบรถปีนี้!!

241 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Maserati MCXtrema อยู่ในระหว่างปรับแต่งขั้นสุดท้าย พร้อมส่งมอบรถปีนี้!!

Maserati MCXtrema อสูรกายสนามแข่ง 730 แรงม้า ผลิตมาเพียง 62 คัน ตอนนี้มันอยู่ในช่วงทดสอบบนสนามแข่ง เข้าใกล้การส่งมอบแล้ว

Maserati MCXtrema มีแผนจะส่งมอบรถในช่วงปลายฤดูร้อน 2024 นี้ เพื่อให้ทุกอย่างสมบูรณ์ตอนนี้จนไปถึงช่วงปลายเดือน เม.ย. MCXtrema จะถูกวิ่งทดสอบหลายรอบดูประสิทธิภาพต่างๆ และปรับแต่งในขั้นตอนสุดท้าย เครื่องยนต์ Nettuno V6 ขนาด 3.0 ลิตร เทอร์โบคู่  ให้กำลัง 730 แรงม้า (540 กิโลวัตต์) เป็นตัวเดียวกับใน MC20 แต่เค้นพลังขึ้นมาอีกขั้น

MCXtrema ยังมีการทดสอบเสมือนจริงกว่า 200 ชั่วโมง ผ่านเครื่อง Maserati dynamic simulator และวิเคราะห์เสมือนจริง 1,000 ชั่วโมง จำลองสถานการณ์ต่างๆ เพื่อมาเปรียบเทียบกับ Feedback จากสนามแข่ง รวมกับ 4 ปีก่อนหน้าของการพัฒนา MC20

รถแข่งทั้ง 62 คัน จะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยโปรแกรม MCXclusiva ลูกค้าสามารถปรับแต่งรถเลือกสี เลือกวัสดุ ใส่หมายเลข ใส่ชื่อตัวเอง และอื่นๆ ตามจินตนาการได้เลย

นอกจากนี้ยังมีบริการ MCXperience เป็นคลับพิเศษเฉพาะเจ้าของ MCXtrema ซึ่งจะมีกิจกรรมพิเศษ เข้าถึงการแข่งขันใกล้ชิดนักแข่งมืออาชีพและช่างเทคนิคที่ Maserati Corse Services และมีบริการ Concierge อำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Maserati 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้