Mansory เผยโฉม Cullinan สองรุ่นพิเศษ Linea D'Oro และ Linea D'Arabo

187 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Mansory เผยโฉม Cullinan สองรุ่นพิเศษ Linea D'Oro และ Linea D'Arabo

Mansory ก้าวสู่ปี 2024 ประเดิมด้วย Rolls-Royce Cullinan สองรุ่นปรับแต่งพิเศษ Linea D'Oro และ Linea D'Arabo จะอลังแค่ไหนมาชมกัน

รถสองรุ่นพิเศษนี้เปิดตัวเฉพาะที่โชว์รูม Mansory Dubai เท่านั้น ถือเป็นไลน์อัพใหม่ของ Mansory เรียกว่าโปรแกรม Atelier ในรุ่น Linea D'Oro ชื่อนี้เคยใช้มาแล้วกับ Bugatti Veyron Linea D'Oro ซึ่งมีการตกแต่งในสไตล์เดียวกัน เน้นความอลังกาลด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ ตัดกับสีทองซึ่งสีทองทำจากทองคำแท้ทั้งหมด ห้องโดยสารก็จัดเต็มทำใหม่หมดเลือกวัสดุหนังสีดำตัดกับวัสดุทองคำแท้ รวมถึงคาร์บอนไฟเบอร์ก็มีทองคำแท้ผสมอยู่ด้วย

ส่วนรุ่น Linea D'Arabo ชุดแต่งรอบคันนั้นเป็นแบบเดียวกัน ต่างตรงที่วัสดุที่เป็นโครเมียมเงาจะใช้เป็นสีทองแดง ชิ้นส่วนคาร์บอนไฟเบอร์ทำลวดลายพิเศษเป็นภาษาอาหรับ ห้องโดยสารเน้นหนังสีดำตัดกับสีทองแดงหรูหรา

ทั้งสองรุ่นมากับเครื่องยนต์ V12 6.75 ลิตร เทอร์โบคู่ ที่มีการอัพเกรดเพิ่มม้าอีก 39 ตัว เป็น 610 แรงม้า แรงบิดก็เพิ่มอีก 100 เป็น 950 นิวตันเมตร ช่วยให้เร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 5 วินาที และท๊อปสปีดถูกเพิ่มเป็น 280 กม./ชม.  

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Mansory

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้