ทองคำรอบคัน! Koenigsegg Regera ออฟชั่นจัดเต็ม พร้อมประมูล 22 ม.ค.นี้

1954 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทองคำรอบคัน! Koenigsegg Regera ออฟชั่นจัดเต็ม พร้อมประมูล 22 ม.ค.นี้

เราเคยรายงานไปก่อนหน้านี้กับงานประมูลรถหายาก RM Sotheby’s ที่จะจัดในรัฐแอริโซนา สหรัฐอเมริกา และถ่ายทอดสดให้ดูกันในวันที่ 22 มกราคม นี้ เรายังมีรถอีกคันที่น่าสนใจอย่างไฮเปอร์คาร์เกียร์เดียว Koenigsegg Regera ที่เขาบอกว่าคันนี้จัดเต็มสุดๆ แค่ออฟชั่นรอบตัวรถก็มีมูลค่ากว่า 11 ล้านบาท เข้าไปแล้ว

มีใครพร้อมไปประมูลมั๊ย?? นี่คือ Koenigsegg Regera หนึ่งเดียวจากทั้งหมด 80 คัน ในโลก ที่ถูกนำมาประมูล แซสซีส์หมายเลข 175 ตัวรถผ่านการวิ่งต่ำกว่า 200 ไมล์ หรือ 321 กิโลเมตร งานตัวถังมาในสีขาว Crystal White พร้อมเสริมลวดลายกราฟฟิค “ Speedster” รอบตัวรถ โดยเส้นสีทองที่เราเห็นนั้นทำจากทองคำเปลว 24 กะรัต ที่มีความทนทาน ยิ่งถ้าโดนแสงจะเปล่งประกายโดดเด่นมาก และคุณไม่ต้องกลัวว่ารถจะโดนหินดีดเป็นรอยเสียหาย เพราะคันนี้ติดฟิล์มกันรอยรอบคันจากทาง Xpel มาให้ก่อนเรียบร้อย ต่อด้วยภายในห้องโดยสารยังคงจัดเต็มด้วยคาร์บอนไฟเบอร์มันเงา ตัดกับหนังแท้สีน้ำตาลสุดเท่ พร้อมการตัดเย็บเบาะนั่ง และแผงหลังคาสุดประณีต

Koenigsegg Regera โดดเด่นด้วยตัวถังแบบคาร์บอนไฟเบอร์ ผสมกับเคฟล่า ตัวรถหนักเพียง 1,420 กิโลกรัม ด้านแอร์โรไดนามิกสร้างแรงกดได้สูงสุด 450 กิโลกรัม ที่ความเร็ว 250 กิโลเมตร/ชั่วโมง ประตูเปิดแบบ Side Door ตามเอกลักษณ์ Koenigsegg ดุดันด้วยท่อไอเสียไทเทเนียม จาก Akarapovic ชุดล้อแม็กซ์ Aircore คาร์บอนไฟเบอร์กลวง และที่ขาดไม่ได้คือขุมพลัง V8 5.0 ลิตร เทอร์โบคู่ เสริมมอเตอร์ไฟฟ้าอีก 2 ตัว สร้างกำลังรวมกว่า 1,500 แรงม้า แรงบิดสูงกว่า 2,000 นิวตัน-เมตร และส่งกำลังผ่านล้อหลังแบบเกียร์เดียว Koenigsegg Direct Drive (KDD) ที่พร้อมพาคุณทะยาน 0-400 กิโลเมตร/ชั่วโมง ในเวลา 22.82 วินาที เท่านั้น!

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : RM Sotheby’s

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้