Novitec ปรับจูน Maserati MC20 Cielo พร้อมเสริมหล่อแบบลงตัว

347 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Novitec ปรับจูน Maserati MC20 Cielo พร้อมเสริมหล่อแบบลงตัว

Maserati MC20 Cielo ซุปเปอร์คาร์เปิดประทุนตัวใหม่ ที่โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์อันหล่อเหล่า ตัวถังทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งหมด พร้อมขุมพลัง Nettuno V6 ล่าสุด Novitec ได้นำมันมาปรับปรุงให้แรงยิ่งขึ้น

Novitec Maserati MC20 Cielo ตัวถังภายนอกเน้นการเสริมแต่งแบบเล็กน้อยดูไม่เยอะ ด้วยชิ้นส่วนคาร์บอนไฟเบอร์ที่บริเวณ ครีบเล็กเหนือช่องลมซ้าย-ขวากันชนหน้า, ฝาปิดเหนือช่องลมฝากระโปรงหน้า และสปอยเลอร์ท้ายตูดเป็ด ได้ปลายท่อไอเสียหุ้มคาร์บอนฯ ล้อฟอร์จใหม่จาก Vossen มีทั้งแบบขอบหน้า 20 หลัง 21 นิ้ว และแบบขอบ 21 นิ้ว ทั้งสี่ล้อ สีเลือกได้ตามสั่ง ช่วงล่างอัพเกรดสปริงใหม่สวมเข้ากับโช๊คเดิมช่วยให้ดูต่ำลง

เครื่อง V6 3.0 ลิตร เทอร์โบคู่ ก็อัพเกรดด้วยการติดตั้งกล่อง Novitec N-Tronic แบบ Plug&Play ได้ระบบไอเสียใหม่ที่เลือกได้ทั้งวัสดุสแตนเลสหรือ INCONEL ที่เบาพิเศษ ทำให้ได้กำลัง 711 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 818 นิวตันเมตร เร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลา 2.8 วินาที และท๊อปสปีดมากกว่า 325 กม./ชม. 

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Novitec  

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้