Mate Rimac ผู้ก่อตั้ง Rimac Automobili รับมอบไฮเปอร์คาร์ไฟฟ้า Nevera สเปคจัดเต็มของเขา

297 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Mate Rimac ผู้ก่อตั้ง Rimac Automobili รับมอบไฮเปอร์คาร์ไฟฟ้า Nevera สเปคจัดเต็มของเขา

Mate Rimac ผู้ก่อตั้ง Rimac Automobili และเป็นซีอีโอของ Rimac Group เชื่อว่าหลายคนอยากเห็นว่ารถของเขาเป็นอย่างไร ล่าสุด Nevera ไฮเปอร์คาร์พลังไฟฟ้า 1,914 แรงม้า ได้สร้างเสร็จสมบูรณ์แล้ว

แน่นอนว่าเป็นถึงรถของผู้ก่อตั้งสเปคย่อมจัดเต็มแน่นอน Nevera ของเขาไม่ได้ถูกลงสีแต่เป็นตัวถังคาร์บอนไฟเบอร์เปลือยทั้งหมดสีทูโทน สีแดงเป็นสีหลักตัดกับสีเทาธรรมชาติตามจุดต่างๆ ลวดลายเส้นใยคาร์บอนไฟเบอร์จะถูกเรียงกันอย่างประณีตไหลลื่นทั่วคัน อักษร Nevera ข้างตัวรถเป็นสีแดงชุบอโนไดซ์ กระจกมองข้างทั้งสองฝั่งมีลายธงชาติโครเอเชียถูกวาดขึ้นด้วยมือ และมีรูปสายฟ้าออกแบบพิเศษซ่อนอยู่ใต้สปอยเลอร์หลัง เพื่อแสดงความเคารพต่อพายุเมดิเตอร์เรเนียนนอกชายฝั่งโครเอเชียที่เป็นที่มาของชื่อ Nevera

ห้องโดยสารมาในสีทูโทนดำแดง เน้นด้วยวัสดุ Alcantara เบาะนั่งแบบสปอร์ตแยกสีต่างกัน โดยเย็บตัวอักษร “K8” และ “M8” ไว้ที่พนักพิงศีรษะแต่ละข้าง แผงคอนโซลหน้าฝั่งผู้โดยสารยังมีลวดลายปัก เรียกว่า Solinjanka ซึ่งแปลว่าหญิงสาวจาก Solin รายละเอียดนี้เป็นการตีความประติมากรรมเด็กสาว Solinjanka ที่จัดแสดงในพิพิธภัณฑ์โบราณคดีแห่งซาเกร็บ

Nevera ของ Mate Rimac เป็นการโชว์ศักยภาพของแบรนด์ในด้านทำตามความต้องการลูกค้า ลูกค้าทุกคนจะไม่ผิดหวังกับผลลัพธ์ที่ออกมา

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Rimac Automobili 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้