Bugatti Chiron Centuria แตกต่างเฉพาะตัว โดย Mansory

1023 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Bugatti Chiron Centuria แตกต่างเฉพาะตัว โดย Mansory

เชื่อว่าเจ้าของ Chiron ทุกคนต่างต้องการความพิเศษสุด โดยเฉพาะตัวกันอยู่แล้ว ถ้าคิดว่าของเดิมๆนั้นยังไม่พอ สำนักแต่งรถชื่อดังระดับโลกอย่าง Masory เลยจัดให้กับ Bugatti Chiron Centuria ซึ่งอาจตอบโจทย์คุณได้ ด้วยการตกแต่งสุดหรู อลังกาล มาในโทนสี Dark Blue สุดโหด

ตั้งแต่หน้าจรดท้ายของ Bugatti Chiron Centuria ถูกปรับโฉมใหม่ทั้งหมด ผสานเข้ากับงานคาร์บอนไฟเบอร์น้ำหนักเบาลายใหม่ เริ่มจากด้านหน้า กันชนหน้าออกแบบให้อากาศไหลขึ้นไปสู่ฝากระโปรงหน้าเพิ่มแรงกด เพิ่มช่องลมรีดอากาศที่ซุ้มล้อหน้า กับสกิร์ตข้างให้อากาศไหลผ่าน หลังคาเสริมช่อง Scoop ระบายความร้อนของเครื่องยนต์ ปีกหลังแบบ Active ถูกดีไซน์ใหม่ กันชนท้ายใหม่ พร้อม Diffuser ท้ายขนาดใหญ่กว่าเดิม รับกับปลายท่อแบบ 4 รู ทรงใหม่ ส่วนของล้อเป็นแบบ Forged เพิ่มความดุ ด้วยงานปิดผิวคาร์บอนไฟเบอร์ สวมพร้อมกับยางเดิมได้เลย ในขนาดด้านหน้า 285/35 R20 และหลัง 355/30 R21

การตกแต่งภายในของ Bugatti Chiron Centuria ถูกทำใหม่หมดโดย Mansory เน้นความหรูหรา ความอลังกาล โดยทุกชิ้นงานดีไซน์เป็นงาน Hand made ทั้งหมด คัดหนังแท้เกรดสูงสุด หรือจะเพิ่มคาร์บอนไฟเบอร์เข้าไป เพิ่มความดุดัน ก็สามารถจัดให้ได้

ด้านเครื่องยนต์ของ Bugatti Chiron Centuria เราจะได้ฝาครอบเครื่องคาร์บอนไฟเบอร์ชุดใหม่ โดยสเปคยังคงเดิม W16 ขนาด 8.0 ลิตร เทอร์โบ 4 ลูก รีดกำลังได้สูงสุด 1,500 แรงม้า แรงบิดมหาศาล 1,600 นิวตัน-เมตร ขับเคลื่อน 4 ล้อ All-Wheel Drive จับคู่กับเกียร์ 7 สปีด DSG แต่ถ้ายังคิดว่ายังแรงไม่พอ ทาง Mansory ก็มีโปรแกรมปรับแต่งความแรงไว้รองรับเรียบร้อย โดยถ้าอยากรู้ว่าแรงขึ้นแค่ไหนเราต้องโทรไปคุยกับทาง Masory โดยตรงได้เลย

บทความโดย : Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Mansory

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้