Jacob&Co Bugatti Chiron Tourbilon ยกเครื่อง W16 มาไว้บนข้อมือคุณ

2723 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Jacob&Co Bugatti Chiron Tourbilon ยกเครื่อง W16 มาไว้บนข้อมือคุณ

Jacob&Co นาฬิกาแบรนเนมส์สุดหรู ประกาศเป็นพาร์ทเนอร์แบบระยะยาวกับ Bugatti เมื่อปี 2019 ได้ทำรุ่นพิเศษด้วยกันผ่านมา 2 รุ่นแล้ว  โดยในรุ่นล่าสุด เป็นการยกเครื่องยนต์ W16 ที่ประจำการใน Bugatti Chiron มาจำลองในนาฬิกาเรือนนี้ ด้วยชิ้นส่วนมากมายกว่า 578 ชิ้น จึงต้องใช้เวลาทำถึง 1 ปีเต็ม กลไกของเรือนนี้จะใช้รูปแบบ Tourbillon (ตูบิยอง) ซึงพบได้ในนาฬิการะดับสูง จะเจ๋งแค่ไหนเมื่อเห็นกลไกต่างๆ ผ่านกระจก Sapphire รอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นลูกสูบทั้ง 16 ชิ้น, เพลาข้อเหวี่ยงทำจากเครื่อง CNC, ชุดใบพัดเทอร์โบทั้ง 4, ระบบช่วงล่างที่ใช้งานได้จริง เคลื่อนไหวผ่านข้อมือของคุณ การทำงานทั้งหมดนี้เราสามารถปรับได้ผ่านตัวเม็ดมะยมทั้ง 3

ตัวเรือน Jacob&Co Bugatti Chiron Tourbilon มาในขนาด 44 มม. บอดี้ทำจากวัสดุ Titanium ที่ลูกค้าสามารถเลือกเฉดสีได้ งานดีไซน์เหมือนตัวถัง Chiron ด้วยโลโก้ Bugatti และกระจังหน้าทรงเกือกม้า ด้านข้างยังมีช่องทรงกลม 5 รู เหมือนในรถรุ่น Centodieci อีกด้วย

Jacob&Co Bugatti Chiron Tourbilon ถูกสร้างมาแบบ Limited Edition เพียง 250 เรือนเท่านั้น โดยตั้งค่าตัวไว้ที่ $280,000 ตีเป็นเงินไทยประมาณ 9.13 ล้านบาท

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Jacob&Co

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้