Breiting Premier B01 Chronograph 42 Bentley Mulliner Limited Edition นาฬิการุ่นพิเศษ เรียบหรูมีสไตล์ ในแบบ Bentley

862 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Breiting Premier B01 Chronograph 42 Bentley Mulliner Limited Edition นาฬิการุ่นพิเศษ เรียบหรูมีสไตล์ ในแบบ Bentley

Breiting (ไบร์ทลิ่ง) นาฬิกาแบรนด์หรู ที่มีประวัติยาวนานกว่า 134 ปี ขึ้นชื่อด้านความเที่ยงตรงสูงสุด ได้การยอมรับอย่างมากในหมู่นักบิน ล่าสุดได้ปล่อยคอลเลคชั่นใหม่ของปี 2020 ร่วมกับทาง Bentley ที่เป็นพันธมิตรกันมายาวนาน ตั้งแต่ปี 2002 โดยนาฬิการุ่นใหม่นี้ใช้ชื่อว่า Premier B01 Chronograph 42 Bentley Mulliner Limited Edition ด้วยรูปทรงที่เรียบหรู สวมใส่ได้ทุกโอกาส

Premier B01 Chronograph 42 Bentley Mulliner Limited Edition ได้แรงบันดาลใจจากรถ Continental GT Mulliner Convertible ที่ถูกทำขึ้นพิเศษ นาฬิกาเรือนนี้ใช้ระบบกลไกรูปแบบอัตโนมัติ ‘In-house’ กระจกแบบคริสตัลแซพไฟร์ เคลือบป้องกันแสงสะท้อน ทั้งด้านบนและใต้ตัวเครื่อง งานดีไซน์หน้าปัดมาในแนว Vintage พื้นสีเงินขัดผิว เข็มวินาทีเป็นสีแดง ตัดกับขอบสีน้ำเงิน Tachymeter ที่ใช้วัดอัตราความเร็วรถได้ สามารถจับเวลาได้ต่อเนื่อง 30 นาที ความละเอียดระดับ 1/4 วินาที ระบบสำรองพลังงาน 70 ชั่วโมง และถ้าสังเกตดีๆ รูปแบบตัวเลขบอกเวลา รูปทรงจะเหมือนกับนาฬิกาที่ติดในรถ Bentley Continental GT Mulliner Convertible นั่นเอง

ตัวเรือนของ Premier B01 Chronograph 42 Bentley Mulliner Limited Edition ทำจากวัสดุ stainless steel มาในขนาด 42.00 มม. มีตัวอักษร Bentley ที่ออกแบบมาพิเศษสลักไว้ด้านข้าง สามารถกันน้ำลึกได้ 100 เมตร  น้ำหนักไม่รวมสาย อยู่ที่ 120.00 กรัม ตัวสายนาฬิกาทำจากหนังจระเข้สีน้ำเงินเข้มสุดหรู เพิ่มความเด่นด้วยด้ายสีขาว และบานพับ buckle ทำจาก steel

Premier B01 Chronograph 42 Bentley Mulliner Limited Edition ถูกผลิตออกมาจำกัด 1,000 เรือน เท่านั้น พร้อมจำหน่ายแล้วตั้งแต่ เดือน พฤษภาคม 2020 ในราคา 262,000 บาท สาวก Bentley และคนรักซุปเปอร์คาร์ไม่ควรพลาด

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Bentley

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้