Le Mansory ไฮเปอร์คาร์รุ่นพิเศษแบบ Limited Edition จัดเต็มรอบคันโดย Mansory

1571 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Le Mansory ไฮเปอร์คาร์รุ่นพิเศษแบบ Limited Edition จัดเต็มรอบคันโดย Mansory

Mansory สำนักแต่งชื่อดังจากเยอรมัน ที่มอบสิ่งพิเศษไม่ธรรมดาให้ลูกค้าได้เสมอ ล่าสุดได้ปล่อยรถรุ่นพิเศษจำนวนจำกัด Le Mansory ที่ใช้พื้นฐานมาจาก Ford GT รุ่นล่าสุด โดยถูกทำออกมาเหมาะเจาะกับการครบรอบ 30 ปีของทางบริษัท พอดิบพอดี

Le Mansory เป็นการปรับโฉมใหม่แบบรอบคัน ตัวถังใช้เป็นแบบ Full Carbon Fiber ถูกขยายตัวถังให้กว้างกว่าปกติ 5 ซม. ส่งผลให้ต้องมีการพัฒนาในเรื่องแอร์โรไดมานิกให้ยอดเยี่ยมขึ้น สีมาในโทนพิเศษน้ำเงิน Bleurion Race ตัดกับการโชว์ผิวคาร์บอนไฟเบอร์ลายพิเศษแบบธงหมากรุก ดูอลังกาลงานสร้าง ด้านหน้ารถจะได้ลิ้นล่าง คาร์นาดด้านข้าง ช่องลมเหนือซุ้มล้อหน้า ได้ชุดโคมไฟหน้า LED ใหม่ซ้อนใต้ผิวตัวถัง ฝากระโปรงหน้าโชว์ผิวคาร์บอนไฟเบอร์แบบใหม่รูปแบบ 3 มิติ แรงบันดาลใจจากผิวปลาฉลาม ด้านข้างตัวรถมีการเสริมครีบรีดอากาศ 3 จุด คือที่สเกิร์ตข้าง ที่บานประตู และกันชนท้าย ด้านบนหลังคายังเสริมช่อง Scoop ดักลมถึง 2 ช่อง ช่วยเข้าไปลดอุณหภูมิภายในห้องเครื่องยนต์ ส่วนของบั้นท้ายจากเดิมเป็นท่อไอเสีย 2 รู เปลี่ยนมาใช้ของใหม่แบบ 3 รู พร้อมซุ่มเสียงที่สะใจกว่าเดิม  ปีกท้ายชุดใหม่แบบ 2 ชั้น ยึดตายตัวสไตล์รถแข่งใหญ่โตกว่าเดิม แทนของเดิมที่เป็นแบบ Active ส่วนกันชนท้าย และ Diffuser จัดเต็มด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งหมด เสริมหล่อด้วยล้อ Forged น้ำหนักเบา ขนาด 21 นิ้ว ทั้งสี่ล้อ สวมพร้อมยางประสิทธิภาพสูง Continental Sport Contact 6

ห้องโดยสารของเจ้า Le Mansory ได้รับการตกแต่งใหม่ทั้งหมด มอบความสปอร์ตสไตล์รถแข่งสนาม แต่ยังหรูหราอลังกาลในแบบ Mansory ไล่ตั้งแต่ ชายประตูตัดเย็บตรา Le Mansory แผงประตู พรมวางเท้าใหม่ แป้นคันเร่งใหม่ เบาะนั่งใหม่แบบ Bucket Seat คาร์บอนไฟเบอร์ หุ้มด้วยหนังแท้สลับ Alcantara ปักตรา Mansory บนหมอนรองศรีษะ พวงมาลัยคาร์บอนไฟเบอร์ พร้อมเลขระบุลำดับคัน โดยจุดที่น่าจะเปลี่ยนแปลงเยอะสุดสำหรับภายใน อยู่ที่ปุ่ม Start/Stop เครื่องยนต์ จากเดิมจะอยู่ด้านล่างของคอนโซลกลาง ถูกย้ายตำแหน่งไปบนเพดานหลังคา ให้อารมณ์แบบเครื่องบินรบ

สำหรับขุมพลังดั้งเดิมของ Ford GT มาจากเครื่องวางกลาง EcoBoost V6 ขนาด 3.5 ลิตร ทวินเทอร์โบ รีดกำลังได้ 660 แรงม้า แต่ทาง Mansory จับมาอัพเกรดเล็กน้อย ทำให้ได้กำลังเพิ่มเป็น 710 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 840 นิวตัน-เมตร พร้อมดันท๊อปสปีดจากเดิม 347 กม./ชม อัพขึ้นเป็น 357 กม./ชม.

ถือเป็นอีกหนึ่งรุ่นสุดยอดจากทาง Mansory ใครที่กำลังเล็งไว้ต้องรีบมากเพราะ Le Mansory ถูกทำออกมาเพียง 3 คัน ในโลก เท่านั้น สำหรับราคาไม่มีการเปิดเผยออกมาแต่อย่างใด

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Mansory

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้