Aston Martin ปล่อย 2 รุ่นพิเศษ 007 Edition สำหรับสายลับภาคล่าสุด No Time To Die

3744 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Aston Martin ปล่อย 2 รุ่นพิเศษ 007 Edition สำหรับสายลับภาคล่าสุด No Time To Die

Aston Martin เผยโฉมรถรุ่นพิเศษด้วยกัน 2 รุ่น Vantage และ DBS Superleggera เป็นการเฉลิมฉลองให้กับสายลับ 007 ภาคใหม่ล่าสุด No Time To Die ที่จะเตรียมฉายในเดือนพฤศจิกายนนี้

รถทั้ง 2 รุ่นนี้ ถูกออกแบบมาพิเศษโดยแผนก Q ของ Aston Martin เราจะเริ่มจากรุ่น Vantage 007 Edition กันก่อน รถคันนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากรถ Aston Marin V8 ที่เคยใช้ในหนัง 007 ภาค The Living Daylights ในปี 1987 ภายนอกตัวรถจะใช้ตัวถังสีเทา Cumberland Grey มีการปรับดีไซน์ตระแกรงในกระจังหน้าใหม่ พร้อมตัดด้วยกรอบสีเงินดูคลาสสิค ช่องลมข้างตัวรถก็ถูกดีไซน์ใหม่ ในส่วนลิ้นกันชนหน้า สเกิร์ตข้าง และ Diffuser ท้าย จะมากับแถบเส้นสีเหลือง ภายในห้องโดยสารมาในโทนสีดำ Obsidian Black ใช้วัสดุหนังแท้เป็นหลัก ตามชิ้นส่วนต่างๆ จะตกแต่งพิเศษราวกับรถ 007 ที่พกอาวุธมาเต็มพิกัด และส่วนพนักพิงแขนกลางยังซ่อนแผงควบคุมจำลอง สำหรับเปิดใช้งานขีปนาวุธ, เลเซอร์ที่ผ่าตัวถังรถได้, ปรับค่าการยึดเกาะของยาง รวมถึงระบบทำลายตัวเอง แบบในภาค The Living Daylights เปะๆ สำหรับเจ้า Vantage 007 Edition จะผลิตออกมาจำกัด 100 คัน ด้วยราคา 161,000 ปอนด์ หรือประมาณ 6.6 ล้านบาท ไม่รวมภาษีนำเข้า

ต่อมากับพี่ใหญ่ DBS Superleggera 007 Edition ในคันที่เราเห็นอยู่นี้จะมีสเปคแบบเดียวกับในหนัง 007 No Time To Die ที่เตรียมจะฉายในปีนี้ ตัวถังมาในสีเทา Ceramic Grey ทั้งลิ้นหน้า, สเกิร์ตข้าง, Diffuser และสปอยเลอร์ท้ายมีโลโก้ 007 เป็นวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งหมด ชุดล้อมาในขนาด 21 นิ้ว ก้านตัว Y สี Gloss Black Diamond Turned ภายในห้องโดยสารดุดันจัดเต็มด้วยโทนสีดำตัดกับด้ายสีแดง มาพร้อมโลโก้ 007 อยู่ในตำแหน่งแผงประตู, ที่วางแขนกลาง และทีฝาครอบลำโพง Sub-woofer และเพลทที่ธรณีประตูระบุหมายเลขในจำนวนผลิตทั้งหมด 25 คัน  DBS Superleggera 007 Edition ตั้งราคาไว้ที่ 279,025 ปอนด์ หรือประมาณ 11.5 ล้านบาท โดยทั้ง 2 รุ่นพิเศษนี้จะเริ่มส่งให้ลูกค้าได้ในไตรมาสแรก ของปี 2021

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : 007

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้