Brabham Automotive จับมือ Kyron Audio สร้างลำโพงรุ่นพิเศษ ค่าตัวกว่า 7 หลัก!!

1570 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Brabham Automotive จับมือ Kyron Audio สร้างลำโพงรุ่นพิเศษ ค่าตัวกว่า 7 หลัก!!

Kyron Audio แบรนด์ผลิตเครื่องเสียงระดับ Hi-End ล่าสุดได้จับมือกับ Brabham Automotive ที่สร้างไฮเปอร์คาร์รุ่น BT62 ที่ใช้ขุมพลัง V8 N/A พละกำลัง 700 แรงม้า ที่เราเคยนำเสนอมาก่อนหน้านี้แล้ว ทั้ง 2 บริษัทนี้ถือว่าบ้านใกล้เรือนเคียงกัน เพราะมาจากออสเตรียกันทั้งคู่

ลำโพง Kyron รุ่นนี้มีชื่อว่า Kronos เป็นลำโพงที่ผลิตด้วยงาน Hand made ต้องอาศัยช่างฝีมือเฉพาะทาง ที่มีความละเอียดประณีตอย่างมาก โดยชุดนึงใช้ระยะผลิตมากกว่า 6 เดือน ลูกค้าสามารถสั่งทำสี วัสดุไม้ที่คัดเลือกมาพิเศษ ได้ตามใจชอบ  แต่ลำโพง Kronos รุ่นนี้เป็นเวอร์ชั่นพิเศษที่ร่วมกับ Brabham ราคาจึงถูกอัพไปมากกว่าปกติที่ 250,000 เหรียญ หรือกว่า 7.8 ล้านบาท ในด้านสเปคของ Kronos จะเป็นลำโพงแบบ 3 ทาง ทำให้เสียงให้ครอบคลุมพื้นที่ห้องได้อย่างดี ติดตั้งลำโพง ทวิตเตอร์, Mid-Woofer และ Sub Woofer แบบ Dual voice coil ตัวบอดี้เป็นสีดำตัดทองสุดหรูหรา มากับวัสดุตกแต่งพิเศษให้อารมณ์ดุดันไม่ต่างจากไฮเปอร์คาร์ BT62 ทั้งคาร์บอนไฟเบอร์ และหนัง Alcantara มาพร้อมโลโก้ Brabham ทำจากทองคำแท้ ทำให้มันเป็นอีกหนึ่งของแต่งบ้านสุดล้ำค่าเลยทีเดียว

สำหรับลำโพง Kyron รุ่นพิเศษนี้ ถูกสร้างมาเฉพาะลูกค้าที่ขับไฮเปอร์คาร์ Brabham BT62 ด้วยจำนวนผลิต 35 ชุด เท่านั้น ใครที่กำลังมองหาลำโพงขั้นเทพแบบนี้ คุณยังสามารถซื้อ Kyron เวอร์ชั่นปกติได้ด้วยราคาเบาๆ เพียง 112,000 เหรียญ หรือ 3.5 ล้านบาท

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Kyron Audio, Brabham Automotive

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้