Porsche Taycan ปรับแต่งโดย Prior Design ดุดันขึ้น บึกบึกขึ้น

2252 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Porsche Taycan ปรับแต่งโดย Prior Design ดุดันขึ้น บึกบึกขึ้น

Prior Design สำนักแต่งชื่อดังจากเยอรมัน มีประสบการณ์ปรับแต่งซุปเปอร์คาร์หลากหลายแบรนด์ทั้ง Ferrari, Lamborghini, Rolls-Royce, Bentley และอีกมากมาย ล่าสุดกับ Porsche Taycan รถพลังงานไฟฟ้าล่าสุดของค่าย Prior Design ได้ทำชุดแต่งรองรับสำหรับรุ่น Taycan Turbo S โดยเฉพาะ

ชุดแต่ง Prior Design PDT1 จะมาในแบบ Widebody ทำให้ตัวรถกว้างแลดูบึกบึนขึ้น โดยเริ่มจากทางด้านหน้าจะเปลี่ยนชิ้นส่วนด้วยกัน 4 จุด คือ ชุดสปอยเลอร์หน้า, ครีบด้านข้าง, กรอบบริเวณช่องดักอากาศ และฝากระโปรงหน้าใหม่ ด้านข้างเสริม 3 จุด คือ โป่งซุ้มล้อคู่หน้า, สเกิร์ตข้าง และโป่งซุ้มล้อคู่หลัง ต่อมาบั้นท้ายเสริม 2 จุด คือ Diffuser รีดอากาศที่กว้างขึ้น และปีกท้ายขนาดใหญ่ยึดตายตัวแบบในสนามแข่ง ตบท้ายด้วยชุดล้อดีไซน์ดุดันขนาด 22 นิ้ว  ทั้งหมดนี้ส่งผลในเรื่องความเท่แล้ว ด้านแอร์โรไดนามิกยังยอดเยี่ยมขึ้นด้วยเช่นกัน

ด้านสเปคสมรรถนะทาง Prior Design ไม่ได้เผยข้อมูลว่าปรับแต่งอะไรเพิ่มเติมไหม ทางเราคาดว่าจะมาในแบบดั้งเดิมของรุ่น Taycan Turbo S โดยใช้ขุมกำลังแบบไฟฟ้า 100% มีมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว แบตเตอรี่ขนาด 93.4 kWh รีดกำลังได้ 625 แรงม้า แต่ถ้าเปิดใช้งานโหมด Launch Control กำลังจะอัพขึ้นเป็น 761 แรงม้า กับแรงบิดสูงสุดที่ 1,050 รอบ/นาที อัตราเร่ง 0-100 ในเวลา 2.8 วินาที ทำท๊อปสปีดได้ 260 กม./ชม. พร้อมส่งกำลังด้วยชุดเกียร์แบบ 2 สปีด โดยเกียร์ 1 ออกแบบให้มีอัตราทดเกียร์ที่สั้นพิเศษ เพื่อการออกตัวอันรวดเร็ว ส่วนเกียร์ 2 จะมีอัตราทดเกียร์ที่ยาว ช่วยรักษาอัตราเร่งในความเร็วสูง

ภายในห้องโดยสารของ Taycan ยังมากับความสปอร์ตหรู วัสดุภายในเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าด้วยการใช้วัสดุรีไซเคิลรักโลก แทนที่หนังแท้แบบเดิมก็ได้  พร้อมอุปกรณ์ภายในล้ำสมัยทั้ง มาตรวัดความเร็วแบบจอโค้งขนาด 16.8 นิ้ว พร้อมปุ่มสัมผัส คอนโซลกลางติดตั้งจอสัมผัสขนาด 10.9 นิ้ว ฝั่งผู้โดยสารตอนหน้ายังมีจอ Passenger Display ขนาด 10.9 นิ้ว และจัดตำแหน่งเบาะนั่งทุกจุดให้ต่ำลงเพิ่มอารมณ์สปอร์ตอย่างแท้จริง

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Prior Design

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้