2021 Porsche Panamera Turbo S ปรับหล่อเล็กน้อย แรงขึ้นกว่าเดิม!!

2948 จำนวนผู้เข้าชม  | 

2021 Porsche Panamera Turbo S ปรับหล่อเล็กน้อย แรงขึ้นกว่าเดิม!!

Porsche Panamera ทำตลาดมาได้ระยะนึง ก็มาถึงช่วงที่ต้องปรับโฉมไมเนอร์เชนเพิ่มความสดกันหน่อย สำหรับ ตัวท๊อปสุดอย่าง Panamera Turbo S นอกจากดีไซน์มีการปรับรายละเอียดแล้ว ความแรงยังถูกยกระดับขึ้นด้วย

Porsche Panamera ใหม่ ยังคงมีตัวถังให้เลือกกัน 3 รูปแบบเช่นเคย คือ 4 ประตูปกติ, 4 ประตูฐานล้อยาว (Executive) และ 5 ประตู Sport Turismo โดยวันนี้เราจะพูดถึงตัวท๊อปสุดอย่าง Panamera Turbo S ในรุ่นใหม่นี้มีการปรับปรุงในส่วนแซสซีส์, ช่วงล่าง, ระบบบังคับเลี้ยวที่ตอบสนองดีขึ้น งานดีไซน์ภายนอก กันชนหน้ามีการปรับแบบช่องลมเล็กน้อย ที่ชัดเจนคือไฟ LED ด้านล่างถูกแยกเป็น 2 ชั้น ชัดเจนกว่าตัวปีที่แล้ว Diffuser ท้าย และไฟท้ายก็ปรับใหม่ให้โดดเด่นขึ้นด้วย เสริมหล่อด้วยชุดแต่ง SportDesign Package มาเป็นมาตราฐาน ทั้งกันชนหน้า สเกิร์ตด้านข้าง และสปอยเลอร์ท้ายบนหลังคา ชุดท่อไอเสียออกแบบ 4 ท่อ Sport exhaust system มากับเสียงอันดุดัน จานเบรกให้มาแบบคาร์บอน-เซรามิก และล้ออัลลอย ขนาด 21 นิ้ว 

ห้องโดยสารยังมาในแบบเรียบหรูเช่นเคย เฉดสีแบบเดี่ยว หรือแบบทูโทน วัสดุ Trim เลือกเองได้เลยจะเป็นแบบ สีดำเงา, อลูมิเนียมปัดเงา, คาร์บอนไฟเบอร์ หรือแบบลายไม้ คอนโซลกลางให้จอสัมผัสขนาดใหญ่ 12.3 นิ้ว ปรับกราฟฟิคใหม่ รองรับการสั่งงานด้วยเสียง เชื่อมต่อ Apple CarPlay, Android Auto, Real-time navigation รวมถึงเทคโนโลยีใหม่ Porsche Innodrive อันชาญฉลาด บันเทิงด้วยเครื่องเสียง Bose กำลังขับ 710 watts 14 ลำโพง หรือถ้ายังไม่พอใจยังมีเครื่องเสียง Burmester กำลังขับ 1,455 watts ให้เสียงแบบ 3 มิติ เป็นออฟชั่นเสริมกันด้วย

เครื่องยนต์ของ Panamera Turbo S ใหม่ มาในรูปแบบ V8 เทอร์โบคู่ ขนาด 4.0 ลิตร พละกำลังสูงสุด 630 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 820 นิวตัน-เมตร ที่ 2,300-4,500 รอบ/นาที สามารถทำอัตราเร่ง 0-100 ได้ไวสุดที่ 3.1 วินาที, 0-160 ใน 7.2 วินาที, 0-200 ใน 11.2 วินาที ทำเวลาช่วงเร่งแซง 80-120 ใน 2.1 วินาที และท๊อปสปีดสูงสุด 315 กม./ชม. พร้อมถ่ายทอดกำลังด้วยเกียร์ออโต้ 8 สปีด Tiptronic S และขับเคลื่อนแบบ All-Wheel drive (AWD)

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Porsche

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้