All NEW Rolls-Royce Ghost ใหม่หมดรอบคัน หรูหรา อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีมากมาย

2693 จำนวนผู้เข้าชม  | 

All NEW Rolls-Royce Ghost ใหม่หมดรอบคัน หรูหรา อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีมากมาย

เผยโฉมกันเรียบร้อยกับ Rolls-Royce Ghost เจนเนอเรชั่นที่ 2 ใหม่แกะกล่องรอบคัน อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีใหม่มากที่สุด แต่ความหรูหราแบบมินิมอลของเขายังคงอยู่เช่นเคย

Rolls-Royce Ghost เจนเนอเรชั่นล่าสุด มากับโครงสร้างใหม่อลูมิเนียมสเปซเฟรม มีการกระจายน้ำหนักแบบ 50/50% ส่วนบนหลังคาทำจากโลหะชิ้นเดียวแบบไร้รอยต่อ เมื่อเทียบขนาดกับรุ่นก่อน มันกว้างขึ้น 30 มม. ยาวขึ้น 89 มม. ระบบช่วงล่างแบบใหม่ Planar System ดีไซน์ภายนอกของ Ghost ใหม่ ยังคงความหรูแบบมินิมอล แต่แอบแฝงความโฉบเฉี่ยวเข้ามาด้วย เห็นได้จากชุดโคมหน้า Laser lights กับไฟเส้น DRL ที่เฉียบคมขึ้น กันชนหน้าพร้อมช่องอากาศเข้าขนาดใหญ่ กระจังหน้าหรูหราขึ้นด้วยการซ่อนหลอด LED จำนวน 20 ดวง เรืองแสงอยู่เบื้องหลัง  อย่างที่รู้กันดีบานประตูของ RR นั้นมีน้ำหนักพอสมควร ครั้งนี้พวกเขาจึงติดตั้งมอเตอร์ผ่อนแรงสำหรับตอนเปิดประตูจากภายในรถ เพียงแค่ดึงด้ามจับประตูค้างไว้ รวมถึงการปิดประตูจากภายนอกรถ คุณแค่ผลักเบาๆ ประตูจะปิดให้คุณทันทีอย่างนุ่มนวล

ภายในห้องโดยสารมีการปรับดีไซน์ใหม่หมด แต่ยังคงเอกลักษณ์เดิมที่เราคุ้นเคย วัสดุต่างๆ เลือกได้แบบจัดเต็ม ทุกจุดที่สัมผัสจะมีแต่ความนุ่มนวล จากวัสดุเกรดดีที่สุด มีการเพิ่มวัสดุซับเสียงตามจุดต่างๆ รวมกว่า 100 กิโลกรัม เพื่อความเงียบห้องโดยสารสูงสุด ด้านความบันเทิง ติดตั้งชุดเครื่อง Bespoke Audio มีโต๊ะปิคนิคพร้อมจอมอนิเตอร์ขนาด 12 นิ้ว ติดให้ผู้โดยสารตอนหลัง 2 ฝั่ง และที่ขาดไม่ได้คือหลังคา Starlight roof ที่คราวนี้ถูกอัพเกรดใหม่นอกจากปรากฏดาวนับร้อยดวงแล้ว ยังมีดาวตกพุ่งผ่านให้เราเห็นกันอีกด้วย และที่แผงคอนโซลหน้าฝั่งผู้โดยสารมาในรูปแบบใหม่ Illuminated Fascia โชว์ให้เห็นดาวกว่า 850 ดวง วิบวับอยู่ตลอดเวลา

หัวใจหลักของ Ghost ใหม่ มาในแบบ V12 เบนซิน เทอร์โบคู่ ขนาด 6.75 ลิตร 48 วาล์ว จ่ายเชื้อเพลิงแบบ Direct injection ให้กำลังสูงสุด 571 แรงม้า ที่ 5,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 850 นิวตัน-เมตร มาตั้งแต่รอบต่ำที่ 1,600 รอบ/นาที ทำอัตราเร่ง 0-100 ในเวลา 4.8 วินาที และทำความเร็วสูงสุด 250 กม./ชม. (ถูกจำกัดไว้) ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด มากับระบบขับเคลื่อนแบบ 4 ล้อ AWD และระบบเลี้ยวทั้ง 4 ล้อ เชื่อว่าจะทำให้ Ghost ใหม่นี้ยึดเกาะมั่นใจทุกโค้งแน่นอน

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Rolls-Royce

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้