2020-Bentley Flying Spur V8 หรูหราไฮคลาส ขับเองก็เร้าใจได้

1630 จำนวนผู้เข้าชม  | 

2020-Bentley Flying Spur V8 หรูหราไฮคลาส ขับเองก็เร้าใจได้

ผู้คนส่วนใหญ่ที่เห็น Bentley Flying Spur บนท้องถนน มักจะมองมันเป็นรถหรูไซต์ใหญ่ ที่มีไว้ให้เจ้าของรถนั่งอยู่ที่เบาะหลังเท่านั้น แต่กับ Flying Spur V8 ที่เพิ่งออกมาสดๆ ร้อนๆ พวกเขาต้องใจทำมันออกมาเป็นรถเพื่อเน้นการขับขี่เองมากขึ้น เรียกได้ว่าคราวนี้เตรียมเลิกจ้างคนขับรถไปได้เลย 

Flying Spur ที่ออกมาก่อนหน้านี้เป็นเครื่อง W12 แน่นอนว่าด้านตัวเลขมันทรงพลังกว่ารุ่น V8 ชัดเจน แต่จุดเปลี่ยนอย่างนึงคือเรื่องน้ำหนักที่แบกมากกว่ารุ่น V8 กว่า 100 กิโลกรัม ส่งผลให้ความคล่องตัวถูกลดทอนไปพอสมควร Bentley ได้สำรวจมาแล้วว่ามีลูกค้าอยู่มากมายที่ชื่นชอบการขับขี่เอง มากกว่าจะแค่นั่งสบายที่เบาะหลัง และ V8 ทำมาเพื่อตอบโจทย์นั้น สำหรับใครที่ต้องการรูปลักษณ์ที่ดุดันอย่างชัดเจน เราแนะนำให้ใส่ออฟชั่น BLACKLINE Specification (แบบในรูป) ที่มีการเปลี่ยนชิ้นส่วนต่างๆ รอบคันรถเป็นสีดำเงา Gloss Black แทนที่โครเมียมแบบดั้งเดิม ไล่ตั้งแต่ โลโก้ Flying B พร้อมไฟเรืองแสงบนฝากระโปรง, ชุดกระจังหน้า, กรอบโคมไฟหน้า, ช่องดักลมกันชนหน้า, กรอบหน้าต่าง, ช่องระบายอากาศปีกนกกับคิ้วข้างตัวรถ, กรอบโคมไฟท้าย, ปลายท่อไอเสีย และจัดไปดุๆ ด้วยล้อสีดำขนาด 22 นิ้ว

แน่นอนเมื่อได้สัมผัสห้องโดยสารของรถระดับนี้ คุณจะพบแต่วัสดุคุณภาพสูง สีสันของหนังแท้ ตะเข็บด้าย วัสดุตกแต่งจะเป็นคาร์บอนไฟเบอร์แนวดุๆ หรือจะเลือกเป็นลายไม้หรูคลาสสิคก็ตามสไตล์ลูกค้าแต่ละคน ความสะดวกสบายถือได้ว่าจัดเต็ม ทั้งเบาะนั่งปรับนวดได้ มีระบบเบาะร้อน เบาะเย็น มีม่านบังแดดไฟฟ้า Sunroof แบบแยกสัดส่วนผู้โดยสารตอนหน้า-หลังชัดเจน ล้ำยุคด้วยหน้าปัดความเร็วดิจิตอลเต็มรูปแบบ จอสัมผัส Infotainment ส่วนกลาง ที่หมุนพลิก 360 องศา และออฟชั่นอื่นๆ รอให้คุณจิ้มเติมอีกมาก

ด้านขุมพลังใช้เครื่องแบบ V8 ขนาดความจุ 4.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ ตัวเดียวกับใน Continental GT ให้กำลังสูงสุด 542 แรงม้า (BHP) ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดมหาศาลกว่า 770 นิวตัน-เมตร ที่ 2,000-4,500 รอบ/นาที เร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลา 4.1 วินาที และทำท๊อปสปีดไปสุดที่ 318 กม./ชม. ส่งกำลังด้วยเกียร์ 8 สปีด คลัทซ์คู่ ที่ออกมาให้เปลี่ยนเกียร์ฉับไวและสมูทอย่่างมาก 

Flying Spur V8 ถือเป็นรถยนต์หรูแบบ 2 บุคลิก ที่มอบความสะดวกสบายเมื่อคุณนั่งเบาะหลัง และมอบความสนุกสนานให้คุณเมื่ออยู่หลังพวงมาลัย สำหรับราคาเจ้า Flying Spur V8 รอติดตามประกาศจากตัวแทนจำหน่ายในไทย คาดจะอยู่ในระดับ 20 ล้านต้นๆ

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Bentley

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้