ล้ำยุค!! Pagani เปิดตัวแพลตฟอร์ม L.E.O วินิจฉัยตัวรถ ตรวจเช็คการบำรุงรักษา ง่ายๆ ผ่านสมาร์ทโฟนของคุณ

2016 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ล้ำยุค!! Pagani เปิดตัวแพลตฟอร์ม L.E.O วินิจฉัยตัวรถ ตรวจเช็คการบำรุงรักษา ง่ายๆ ผ่านสมาร์ทโฟนของคุณ

Pagani Automobili เปิดตัว Pagani L.E.O (ย่อมาจาก LEARN-EVALUATE-OPERATE) เป็นแพลตฟอร์มใหม่ที่พวกเขาคิดค้น ใช้วิเคราะห์ตรวจสอบข้อมูลตัวรถได้อย่างละเอียด ผ่านสมาร์ทโฟนของคุณ

ระบบ L.E.O นี้จะถูกติดตั้งในรถ Pagani เชื่อมต่อกับระบบอิเล็กทรอนิกส์ และจะรับข้อมูลทั้งหมดจากกล่อง ECM  โดยเริ่มแรกระบบจะทำการเรียนรู้ (LEARN) ตรวจสอบตัวรถในแบบ Real time ไม่ว่าคุณจะขับรถเร็วแค่ไหน, ใช้เกียร์อะไร, แรงดัน Boost, องศาปีกหน้า-หลังรถ, วัดอุณหภูมิต่างๆ และอื่นๆ เรียกได้ว่ารู้แทบจะทุกจุด ต่อมาข้อมูลเหล่านี้จะถูกรวบรวม และส่งไปยังเซิร์ฟเวอร์ส่วนกลางที่จะจัดเก็บแบบพารามิเตอร์ เพื่อนำมาประเมิน (EVALUATE) วิเคราะห์ปัญหา หรือใช้พัฒนาตัวรถผ่านระบบอัลกอริทึมที่ทาง Pagani ได้กำหนดไว้ ขั้นตอนต่อมาคือการดำเนินงาน (OPERATE) ยกตัวอย่างเช่น แจ้งเตือนคาดการณ์การบำรุงรักษาผ่านสมาร์ทโฟน หรือถ้ามีอิเล็กทรอนิกส์จุดไหนผิดปกติสามารถระบุได้อย่างรวดเร็ว และการอัพเดต Firmware ปรับปรุงต่างๆ ในตัวรถก็สามารถทำได้ทันทีเพียงปลายนิ้วสัมผัส ไม่ต้องเสียเวลาเข้าศูนย์

L.E.O ถูกติดตั้งไว้เรียบร้อยในรถ Huayra Roadster BC ส่วน Huayra รุ่นอื่นๆ สามารถนำมาติดตั้งเพิ่มเติมได้เช่นกัน ถือเป็นระบบตรวจสอบอันล้ำสมัยที่เป็นการดูแลลูกค้าแบบเชิงรุก ทราบปัญหารวดเร็วทันใจโดยคุณไม่ต้องกังวลอีกต่อไป

“ ในช่วงต้นทศวรรษ 2000 เราเป็นหนึ่งใน บริษัท แรก ๆ ในอุตสาหกรรมที่ทดลองใช้การวินิจฉัยระยะไกลและเราตระหนักถึงข้อได้เปรียบอย่างมากในการที่สามารถสนับสนุนลูกค้าของเราจากระยะไกลได้ ตอนนี้เราสามารถใช้ประโยชน์จากความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีที่เกิดขึ้นในทศวรรษที่ผ่านมา เราได้พัฒนา LEO ซึ่งสามารถนำเสนอสิ่งนี้และอื่น ๆ อีกมากมายสร้างมูลค่าที่จับต้องได้ให้กับลูกค้าของเรา ” - Horacio Pagani ผู้ก่อตั้งและหัวหน้านักออกแบบของ Pagani Automobili

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Pagani

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้