เพนท์เฮ้าส์หรู!! Aston Martin ใจกลาง New York ห้องละ 356 ล้าน พร้อมกับแถม DBX มาให้อีกคัน

5041 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เพนท์เฮ้าส์หรู!! Aston Martin ใจกลาง New York ห้องละ 356 ล้าน พร้อมกับแถม DBX มาให้อีกคัน

นี่คือ 130 William ที่พักอาศัยสุดหรูระดับ Ultra-Luxury พัฒนาโครงการโดย Lightstone หนึ่งในบริษัทอสังหาริมทรัพย์เอกชนที่ใหญ่ที่สุดในอเมริกา มี Sir David Adjaye สถาปนิกชื่อดังรับหน้าที่ออกแบบ ตัวตึกตั้งอยู่ใจกลางเมือง New York บนถนน 130 William มี 66 ชั้น ความสูงอยู่ราวๆ 800 ฟุต ดีไซน์ภายนอกตึกใช้ Facade ทำจากคอนกรีต (Hand-Cast Concrete) ดีไซน์ให้มีหลุมพรุนดูคลาสสิคสไตล์ย่านแมนแฮตตัน มีห้องทั้งหมดจำนวน 242 ยูนิต แต่มีอยู่ 5 ยูนิต พิเศษที่ออกแบบโดย Aston Martin เราจะมาดูรายละเอียดกัน

ห้องพักที่ทาง Aston Martin กับ Sir David Adjaye ร่วมกันออกแบบ จะตั้งอยู่ในชั้น 59 และ 60 เป็นแบบ Penthouse เมื่อคุณออกจากลิฟต์ ทางเดินระหว่างถึงห้องพักจะให้บรรยากาศที่แตกต่างจากชั้นอื่นๆ ชัดเจน ด้วยผนังลวดลายกากบาทผิวสีบรอนซ์ อันเป็นเอกลักษณ์ของ Aston Martin ลงตัวกับวอลเปเปอร์ และพื้นพรมสีเทาที่ให้ความเท่ได้อย่างดี เมื่อก้าวสู่ในห้องคุณจะพบกับห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหารขนาดใหญ่ เฟอร์นิเจอร์ทุกจุดมาจาก Aston Martin  Home Collection ตกแต่งทุกอย่างให้ครบ เน้นใช้สีบรอนซ์ที่ดูเรียบหรู ด้านนอกยังให้ระเบียงขนาดใหญ่ยาวเต็มพื้นที่ สามารถแบ่งโซนได้ตามการใช้งานของเรา มีครัวเปิดสุดหรู เครื่องครัวจาก Gaggenau ห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำใช้หินอ่อน Salvtori จากอิตาลี  ในส่วนห้องนอน Master Bedroom ออกแบบแนวเรียบหรูสะอาดตา วัสดุสีต่างๆ พอใจแบบไหนก็สามารถเลือกได้ตามใจ พร้อมด้วยตู้เสื้อผ้าแบบ Walk in closet ขนาดใหญ่

สำหรับความสะดวกสบายในส่วนกลางของ 130 William ถือได้ว่าจัดเต็ม ทั้งการดูแลความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง, มี SPA สำหรับสัตว์เลี้ยง, ห้อง Lounge ในร่ม-กลางแจ้ง หลากสไตล์, ห้องเด็กเล่น, โรงหนัง IMAX ส่วนตัว, ห้องตีกอล์ฟจำลอง, ดาดฟ้ามีมุมส่วนตัว รองรับการจัดปาร์ตี้พร้อมเตาปิ้งย่าง, สระว่ายน้ำแบบ Infinity-edge Spa Pool, ห้องนวด, อบซาวน่า, ห้องฟิตเนส,โยคะ และสนามบาสก็มีมาให้

ราคาค่าตัวของเพนท์เฮ้าส์ Aston Martin นั้นเริ่มต้นตั้งแต่ $3,985,000 จนไปสุดที่  $11,500,000 ตีเป็นเงินไทยเบาๆ ราว 356 ล้านบาท เท่านั้น

สุดท้ายเมื่อคุณซื้อห้อง คุณยังจะได้ของแถมอย่างรถ Aston Martin DBX รุ่นพิเศษที่ออกแบบร่วมกับสถาปนิก Adjaye ภายในห้องโดยสารมาในโทนสีเขียว Parliament Green เสริมแต่งด้วยวัสดุสีบรอนซ์, อลูมิเนียมสีดำ, และไม้ Satin Walnut ผสานกับหินอ่อนแท้สีเทา “ Pietra D'Avola” ได้อย่างลงตัว

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Aston Martin, 130 William

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้