Rolls-Royce Black Badge สดใสกว่าเดิมด้วยคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Neon Nights

1103 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Rolls-Royce Black Badge สดใสกว่าเดิมด้วยคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Neon Nights

Rolls-Royce Black Badge จากเดิมจะเน้นไปที่สีดำแนวดุๆ ล่าสุดไม่เป็นเช่นนั้นแล้ว เพราะพวกเขาได้เพิ่มคอลเลคชั่นใหม่เข้ามาในครอบครัว Black Badge ชื่อ Neon Nights

Black Badge ไม่จำเป็นต้องสีดำอีกแล้ว ด้วยการมาของคอลเลคชั่นใหม่อย่าง Neon Nights คิดค้นโดยแผนก Bespoke สีสันได้แรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติ 3 เฉดสี ด้วยกัน เริ่มจากรุ่น Wraith Black Badge จะใช้สีเขียว Lime Rock Green สะท้อนแสง เหมือนกับกบต้นไม้ที่อาศัยอยู่ในป่า ที่ Sami Coultas ผู้เชี่ยวชาญด้านสีของแผนก Bespoke ต้องเดินทางไปหาเจ้ากบด้วยตัวเองถึงเมือง Tamworth ทางตอนเหนือของซิดนีย์ ภายในห้องโดยสารโดนเด่นด้วยการหุ้มหนังแท้สีเทาเข้ม Scivaro Grey ตัดเด่นด้วยสีเจ้ากบเขียว Lime Rock Green บริเวณแผงคอนโซล แผงประตู และตะเข็บด้าย ถัดมาคือรุ่น Dawn Black Badge เปิดประทุนสุดหรู จะมาในสีแดงสุดเผ็ด  Eagle Rock Red ที่ดึงมาจากดอกไม้ Ōhi‘a lehua ซึ่งเป็นพืชเฉพาะถิ่นที่พบได้บนเกาะฮาวาย ภายในห้องโดยสารมาในโทนสีเทา Selby Grey ตัดกับแดง Koi Red ตามจุดต่างๆ ได้อย่างลงตัว และคันสุดท้ายกับ SUV หรู Cullinan มาในสีน้ำเงิน Mirabeau Blue ได้แรงบันดาลใจจากผีเสื้อ Periander metalmark ที่พบเจอได้ในอเมริกากลาง และอเมริกาใต้ การตกแต่งห้องโดยสารเลือกใช้สีขาว Arctic White ตัดเด่นด้วยสีกบเขียว Lime Rock Green ช่วยเพิ่มความสดใสได้มากทีเดียว

Neon Nights จะผลิตให้เฉพาะลูกค้าในสหรัฐอเมริกาเท่านั้น และถูกทำแบบ Limited Edition เพียง 4 คัน ต่อสี ส่วนลูกค้าประเทศอื่นที่ชอบโทนสีแบบนี้คงต้องลองคุยกับแผนก Bespoke ดูน่าจะจัดการให้ได้ไม่มีปัญหา

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Rolls-Royce


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้