Naran Hyper coupe ไฮเปอร์คาร์ 4 ที่นั่ง แรงจัด 1,048 แรงม้า

3905 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Naran Hyper coupe ไฮเปอร์คาร์ 4 ที่นั่ง แรงจัด 1,048 แรงม้า

Naran Automotive บริษัทสตาร์ทอัพ ก่อตั้งบริษัทโดยชายชื่อ Ameerh Naran ที่ตั้งแต่ 4 ขวบ เขาใฝ่ฝันจะมีแบรนด์ และรถสมรรถสูงนะของตัวเอง ล่าสุดฝันเขาเป็นจริงแล้ว ด้วยการสร้างไฮเปอร์คาร์ 4 ที่นั่ง นามว่า Naran Hyper coupe

Naran Hyper coupe ไฮเปอร์คาร์สุดแรงแบบ 4 ที่นั่ง ที่พวกเขาตั้งเป้าหมายไว้ว่ามันจะวิ่งเร็วที่สุดเมื่อลงสนาม Nurburgring ด้านงานดีไซน์ตัวถังรับหน้าที่ออกแบบโดย Jowyn Wong ผู้ก่อตั้ง Wyn Design ที่มีผลงานมาแล้วอย่างรถรุ่น De Tomaso P72 และ Apollo IE มันคือรถถนน แต่พัฒนาให้ขับขี่เร้าอารมณ์สไตล์รถแข่ง GT3 ด้วยการเลือกใช้พวงมาลัยแบบไฮดรอลิก, ช่วงล่าง Double-Wishbone, โช้คอัพปรับระดับได้ 4 ระดับ, ชุดล้อ Hybrid Carbon น้ำหนักเบา, ระบบเบรกใช้จานคาร์บอน-เซรามิก ขนาด 390 มม. สเปคเดียวกับที่แข่งในรายการ Endurance 24 ชั่วโมง และด้านแอร์โรไดนามิกสามารถสร้าง Downforce ได้สูงสุด 1,377 กิโลกรัม

ทางด้านเครื่องยนต์ถูกพัฒนาในเยอรมันนีจากทาง Racing Dynamics เป็นแบบวางหน้า V8 ทวินเทอร์โบ ขนาดความจุ 5.0 ลิตร ทำกำลังได้สูงถึง 1,048 แรงม้า แรงบิดระดับ 1,036 นิวตัน-เมตร เลยทีเดียว ทำอัตราเร่ง 0-96 กม./ชม. ใน 2.3 วินาที, 0-160 ใน 4.5 วินาที และ 0-321 ใน 16.5 วินาที เท่านั้น

Naran Hyper coupe ไม่ได้ระบุราคาออกมา แต่จะทำออกมาสุดพิเศษเพียง 49 คัน เท่านั้น โดยลูกค้าแต่ละคนสามารถปรับแต่งเลือกวัสดุรถตัวเองได้อย่างอิสระ

บทความโดย : Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Naran Automotive


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้