พร้อมลงสนาม!! Ferrari 488 Modificata รถแข่งรุ่นใหม่ล่าสุดแบบ Limited Edition

2105 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พร้อมลงสนาม!! Ferrari 488 Modificata รถแข่งรุ่นใหม่ล่าสุดแบบ Limited Edition

กำลังมองหารถแข่งรุ่นใหม่จากทางเฟอร์รารี่ไหม? Ferrari 488 Modificata รถแข่งรุ่นใหม่ล่าสุด ที่ดึงเทคโนโลยีจากตัว 488 GTE และ 488 GT3 EVO 2020 ใครที่เงินเหลือเตรียมจัดไปวิ่งเล่นในสนามแข่งได้เลย แต่ว่าถ้าจะซื้อมันมีเงื่อนไขอยู่นะ

Ferrari 488 Modificata มาในรูปลักษณ์จัดเต็มพร้อมรบ ที่แทบไม่ต่างจากตัวแข่ง 488 GTE และ 488 GT3 EVO 2020  ตัวถังเป็นคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งหมด เหลือเพียงหลังคา และเสาเท่านั้นที่ทำจากอลูมิเนียม ด้านแอร์โรไดนามิกมีการพัฒนาใหม่ถูกวิ่งทดสอบบนสนาม Nordschleife เพื่อสร้าง Downforce มหาศาลที่ด้านหน้ารถ โดยปราศจากแรงต้านอากาศ ที่ความเร็ว 230 กม./ชม. สามารถสร้าง Downforce ได้มากกว่า 1,000 กิโลกรัม  ระบบเบรกพัฒนาร่วมกับ Brembo ผสานกับระบบ ABS ที่ดึงมาจาก 488 GT3 EVO 2020 ที่ผู้ขับสามารถปรับตั้งค่าได้เอง

ด้านขุมพลังใช้เครื่องแบบ V8 ทวินเทอร์โบ มีการปรับจูนให้ได้แรงม้าแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วยราวๆ 700 ตัว มากกว่าทั้ง 488 GTE และ 488 GT3 EVO 2020 ที่สองรายนี้โดนข้อจำกัดทางด้านกฎ FIA ในส่วนของเกียร์มีการปรับอัตราทดเกียร์ใหม่ ได้คลัทซ์คาร์บอนไฟเบอร์ เพื่อมอบประสิทธิภาพแรงม้าแรงบิดได้อย่างสูงสุด

Ferrari 488 Modificata ยังติดตั้งอุปกรณ์เสริมให้มาเป็นมาตรฐาน อย่างระบบ V Box ทำงานร่วมกับ Bosch Telemetry ที่สามารถเก็บข้อมูลวิเคราะห์ตัวรถได้อย่างละเอียด มีกล้องมองหลังความละเอียดสูง และ TMPS คอยตรวจสอบความผิดปกติของลมยาง และอุณหภูมิ

ไม่มีการเปิดเผยจำนวนผลิต และราคาออกมา แต่ถ้าใครต้องการ 488 Modificata คุณจะต้องเป็นนักแข่งเข้าร่วมในรายการ Competizioni GT ของเฟอร์รารี่ หรืออยู่ในชมรม Competizioni GT มาก่อนแล้วเท่านั้น

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Ferrari

 

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้