2021 Audi R8 Panther edition เสือดำขับหลังมาดเข้ม!! ผลิตจำนวนจำกัด

8550 จำนวนผู้เข้าชม  | 

2021 Audi R8 Panther edition เสือดำขับหลังมาดเข้ม!! ผลิตจำนวนจำกัด

ใกล้จะเข้าปีใหม่แล้ว เตรียมของขวัญปีใหม่กันแล้วหรือยัง? หรือถ้านึกไม่ออกจัดคันนี้เลย กับเจ้าอาวดี้ 2021 R8 Panther edition เสือดำขับหลัง RWD สุดดุ มาแบบ Limited edition  

R8 Panther edition จะใช้ตัวถังสีดำพิเศษ Panther Black ที่จะมองเห็นประกายคริสตัลได้อย่างชัดเจน เสริมดุด้วยงานคาร์บอนไฟเบอร์ ภายในห้องเครื่อง, กระจกมองข้าง, ช่องลมอากาศเข้า Sideblades ข้างรถ และบริเวณฝาถังน้ำมัน ชุดล้อให้ลาย Dynamic ขนาด 20 นิ้ว สีด้าน ดำ-แดง ให้อารมณ์แนวรถแข่ง

ภายในห้องโดยสารตกแต่งพิเศษ จะมาในโทนดำดุ ใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ บวกหนัง Nappa พร้อมกับเดินด้ายสีแดง Red Crimson เบาะนั่งให้แบบ Racing ใส่ชุดเครื่องเสียง Bang & Olufsen 13 ลำโพง 550 วัตต์ ได้พรมลายพิเศษ ในส่วนที่เป็นวัสดุ Alcantara ก็จะมีหลังคาลวดลาย Diamond, ที่หัวเกียร์ และที่พวงมาลัยทรงท้ายตัดมัลติฟังก์ชั่น ยังมีปุ่มปรับแต่งท่อ, ปุ่ม Drive select ที่ตั้งค่าได้ 4 รูปแบบ Comfort, Auto, Dynamic และ Individual  มาให้ครบ

R8 Panther edition ใช้ขุมพลังแบบวางกลาง N/A V10 FSI พิกัด 5.2 ลิตร ทำกำลังสูงสุด 532 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 540 นิวตัน-เมตร ทำอัตราเร่ง 0-100 ใน 3.7 วินาที กับท๊อปสปีด 320 กม./ชม. ส่งกำลังด้วยเกียร์ 7 สปีด คลัทซ์คู่ ขับเคลื่อนด้วยล้อหลัง RWD

R8 Panther edition จะถูกผลิตออกมาเพียง 30 คัน ในราคาที่ 183,300 ดอลลาร์ หรือประมาณ 5.5 ล้านบาท ไม่รวมภาษีนำเข้า แอบน่าเสียดายเพราะมันวางจำหน่ายเฉพาะในตลาดอเมริกาเท่านั้น

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Audi

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้