เพียง 18 คันเท่านั้น! Aston Martin เปิดตัว DBX Bowmore Edition พร้อมประสบการณ์สุดพิเศษที่หาได้ยาก

1151 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เพียง 18 คันเท่านั้น! Aston Martin เปิดตัว DBX Bowmore Edition พร้อมประสบการณ์สุดพิเศษที่หาได้ยาก

Aston Martin เปิดตัว DBX Bowmore รุ่นพิเศษผลิตเพียง 18 คัน ทั่วโลก เป็นการเฉลิมฉลองความร่วมมือกันด้านนวัตกรรมกับแบรนด์ Bowmore จะเป็นยังไงมาดูกัน

DBX Bowmore รุ่นพิเศษรับหน้าที่โดยแผนกพิเศษ Q ของ Aston Martin  ตัวถังภายนอกมาในโทนสีฟ้าอ่อน Bowmore Blue หรือจะเลือกเป็นสีเทา Xenon Grey ด้านข้างรถบริเวณ Side fender เลือกใช้สีทองแดงสื่อถึงสีวิสกี้ของ Bowmore ส่วนอื่นเพิ่มความดุอย่างกระจังหน้าสีดำเงา ตราโลโก้หน้า-หลัง สี Black Chrome ไฟท้ายแบบรมควัน

ภายในห้องโดยสารมีสองสีให้เลือกเช่นกัน คือ แบบโทนเดียวสีดำ Obsidian และแบบสีทูโทน Copper Tan Metallic กับ Obsidian โดยทั้งสองตัวเลือกจะมีความพิเศษเหมือนกันคือ มีการตกแต่งด้วยวัสดุผ้าทอลายสก้อต มีรายละเอียดยิบย่อยตามจุดต่างๆ เช่น ช่องวางแก้วน้ำสีทองแดงขัดเงา, คิ้วบันไดทำจากทองแดงรีไซเคิล, แผงคอนโซลใช้สีดำเงา เสริมด้วยเส้นฟอยล์ทองแดงที่ทำด้วยมือ

เครื่องยนต์ DBX Bowmore ยังคงเหมือนเดิมใช้แบบ V8 4.0 ลิตร เทอร์โบคู่ ให้กำลัง 542 แรงม้า (BHP) ที่ 6,500 รอบ/นาที กับแรงบิดสูงสุด 700 นิวตัน-เมตร ที่ 2,200-5,000 รอบ/นาที อัตราเร่ง 0-100 ทำได้ 4.5 วินาที ท๊อปสปีดสูงสุดที่ 291 กม./ชม. ใช้เกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด ส่งกำลังผ่านระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ

สำหรับใครที่ซื้อ DBX Bowmore ไปแล้ว คุณยังจะได้สิทธิพิเศษเข้าร่วมงาน Aston Martin Art of Living ในสกอตแลนด์ เราจะเดินทางไปยัง Edinburgh จุดที่เราจะได้พบกับ DBX รุ่นพิเศษของตัวเอง ก่อนที่จะเริ่มเดินทางต่อบนถนน 170 ไมล์ ผ่านวิวชนบทของสกอตแลนด์ โดยใช้เวลาใน Loch Lomond และ Trossachs National Park ก่อนที่จะขับเรือข้ามฟากไปยัง Islay 

นอกเหนือจากการเดินทางไปยัง Islay Woolen Mill อาหารรสเลิศจะเตรียมพร้อมให้คุณตลอดการเข้าพักสามคืน ได้ไปทัวร์ส่วนตัวในโรงกลั่น Bowmore Distillery ในระหว่างทัวร์สุดพิเศษนี้พวกเขาจะคอยเติม Bowmore อายุ 39 ปี ที่คัดมาพิเศษจากถังให้คุณริ้มรส  และสุดท้ายเราจะได้สิทธิพิเศษในการเข้าชม No 1 Vaults โกดังเก็บของที่มีอายุเก่าแก่ที่สุดในโลก ตั้งอยู่ริมทะเลสาบ Loch indaal ซึ่งมีแต่ระดับ VIP ที่จะได้สัมผัสรวมถึงสมาชิกของราชวงศ์

Aston Martin DBX Bowmore Edition พร้อมจำหน่ายแล้วทั่วโลก แต่ราคาไม่ได้เปิดเผยออกมา โดยจะจัดส่งให้ลูกค้าได้เร็วสุดในช่วงไตรมาสที่ 4 ปี 2564

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Aston Martin

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้