'Reindeer Eight' Flying Spur V8 สั่งทำพิเศษเป็นของขวัญในวันคริสต์มาส

975 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'Reindeer Eight'  Flying Spur V8 สั่งทำพิเศษเป็นของขวัญในวันคริสต์มาส

เพื่อนๆ หลายคนคงกำลังฉลองคริสต์มาสกันอย่างสนุกสนาน และได้ของขวัญกันไปบ้างแล้ว และนี่คือ FLYING SPUR V8 เวอร์ชั่นพิเศษโดยลูกค้าชื่อดังรายหนึ่ง ที่ต้องการรถไม่เหมือนใคร และพร้อมเป็นของขวัญสุดพิเศษในช่วงคริสต์มาส รถคันนี้ใช้ชื่อว่า 'Reindeer Eight'

'Reindeer Eight' ผลงานสุดพิเศษสั่งทำโดยลูกค้าชื่อดังรายหนึ่ง ที่ต้องการรถแบบไม่ซ้ำใครไว้ฉลองปีใหม่ ทางแผนก Mulliner ก็จัดให้เลยตามลูกค้า ตัวถังมาในโทนสีแดงเข้มพิเศษ Cricket Bauble ที่ใช้พื้นฐานมาจากสี Cricket Ball ที่สามารถเลือกได้ในหน้า Config ผิวด้านข้างตัวรถมีการเสริมลวดลาย 4 เหลี่ยมต่อๆ กัน สื่อถึงยอดเขาหิมะที่ทอดยาว บนฝากระโปรงหน้ามีเส้นสีทองคาดกึ่งกลาง เพิ่มความแปลกใหม่ด้วยกวางเรนเดียร์สีทองแบบ 3 มิติ แทนที่ตรา Flying B แบบเดิม ช่องอากาศตัว B ใช้สีทอง ส่วนตรา V8 ด้านล่างก็มีกวางเรนเดียร์มาให้อีก ล้อสีทองขนาด 22 นิ้ว และชิ้นส่วนด้านล่างอย่างลิ้นหน้า กับดิฟฟิวเซอร์ท้ายที่เป็นคาร์บอนไฟเบอร์ ก็ถูกพ่นเป็นสีทองเช่นกัน

ห้องโดยสาร ลูกค้าสั่งสีภายในแบบโทนเดียว Cricket Bauble เพิ่มความเด่นด้วยการปักด้ายสีทอง Festive gold แบบไขว้สลับกัน รวมถึงปักชื่อของเขาไว้ที่เบาะนั่งคู่หน้า ทั้งหมดนี้ใช้เวลาในการเย็บที่โรงงานกว่า 18 ชั่วโมง ด้ายทั่วทั้งห้องโดยสารได้ความยาวรวมกว่า 115 เมตร หรือพอๆ กับหอนาฬิกาบิ๊กเบนในอังกฤษกันเลยทีเดียว แผงคอนโซลหน้า และแผงข้างประตูเลือกใช้วัสดุไม้ Grand Black สีดำเงา เสริมด้วยฉากกลางคืนฤดูหนาวของขั้วโลกเหนือ

เครื่องยนต์เช่นเคยใช้รูปแบบ V8 ความจุ 4.0 ลิตร เทอร์โบคู่ ตัวเดียวกับใน Continental GT ให้กำลังสูงสุด 542 แรงม้า (BHP) ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดมหาศาลกว่า 770 นิวตัน-เมตร ที่ 2,000-4,500 รอบ/นาที เร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลา 4.1 วินาที และทำท๊อปสปีดไปสุดที่ 318 กม./ชม. ส่งกำลังด้วยเกียร์ 8 สปีด คลัทซ์คู่ สุดนุ่มนวล

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Bentley

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้