Aznom Palladium “hyper-limousine” งานสร้างพิเศษจากอิตาลี 710 แรงม้า

1077 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Aznom Palladium “hyper-limousine” งานสร้างพิเศษจากอิตาลี 710 แรงม้า

Aznom Palladium มันถูกนิยามว่า “hyper-limousine” ถูกสร้างโดยแบรนด์ Aznom จากอิตาลีที่ก่อตั้งชายชื่อ Marcello Meregalli รถคันนี้เป็นงานสร้างด้วยมือ พร้อมรูปลักษณ์สุดแปลกตา และมันแรงเอาเรื่อง เรามาดูรายละเอียดกัน

Aznom Palladium ด้วยทรวดทรงหรูอลังกาลนี้ ถ้าไม่บอกก็ไม่มีทางรู้เลยว่าใช้พื้นฐานมาจากกระบะไซด์ยักษ์อย่างเจ้า Dodge RAM มันมากับมิติตัวรถยาวถึง 5,960 มม. กว้าง 2,058 มม. ฐานล้อ 3,670 มม. สูง 1,971 มม. พร้อมน้ำหนักตัวรถ 2,650 กก. ตัวรถถูกร่างดีไซน์ผสานกันระหว่างรถ Limousine + SUV ด้านหน้าโดดเด่นด้วยกระจังหน้าแนวตั้งมีไฟ LED เรืองแสง บั้นท้ายออกแบบให้ลาดลงสไตล์รถ Coupe ไฟท้าย LED เป็นเส้นยาวต่อเนื่อง มี Diffuser ปลายท่อไอเสียแยกซ้าย-ขวา พร้อมที่เก็บสัมภาระความจุ 621 ลิตร เลื่อนออกคล้ายลิ้นชัก ระบบเบรกใส่จานเหล็กแบบมีรูระบายความร้อน จานหน้าขนาด 408 มม. คาลิปเปอร์ 6 สูบ จากทาง Brembo และหลัง 380 มม. คาลิปเปอร์ 4 สูบ ชุดล้อลายก้านถี่ให้มาขนาด 22 นิ้ว ทั้งสี่ล้อ พร้อมยาง Yokohama Advan Sport ไซด์ 285/45ZR22

ภายในห้องโดยสารแปลงโฉมใหม่หมด หรูจัดเต็มด้วยหนังแท้จากอิตาลีโดยทาง Foglizzo ผสานกับแผงลายไม้สุดหรู ผู้โดยสารตอนหลังจะได้เบาะเป็นแบบโซฟา พื้นที่ Legroom เหลือๆ ด้วยความยาวตัวรถเกือบ 6 เมตร มีครบทั้งที่แช่แชมเปญ ช่องเก็บแก้วน้ำ มีหน้าจอมอนิเตอร์ติดให้ทั้ง 2 ฝั่ง และระบบเครื่องเสียงจาก Harman Kardon  

Aznom Palladium ใช้ขุมพลัง V8 ขนาดความจุ 5.7 ลิตร พ่วงเทอร์โบสองลูก ให้กำลังสูงถึง 710 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 950 นิวตัน-เมตร ที่ 4,200 รอบ/นาที เร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลาเพียง 4.5 วินาที และท๊อปสปีดที่ 210 กม./ชม. (ถูกจำกัดไว้) ส่งต่อกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด และและระบบขับเคลื่อนล้อหลัง หรือจะเป็นโหมด 4x4 ก็ได้

ใครที่ชอบความหรูแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร Aznom Palladium เป็นหนึ่งในนั้น สำหรับราคาไม่ได้เปิดเผยออกมา เราแนะนำให้สอบถามไปทาง Aznom โดยตรง

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Aznom

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้