เตรียมพร้อมประมูล! McLaren Speedtail ไฮเปอร์คาร์ตัวเทพ เพียง 106 คัน ในโลก

3997 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เตรียมพร้อมประมูล! McLaren Speedtail ไฮเปอร์คาร์ตัวเทพ เพียง 106 คัน ในโลก

เตรียมเข้าสู่การประมูลใน RM Sotheby’s เรียบร้อย กับเจ้า McLaren Speedtail รถแนว Hyper GT ขั้นสุดของค่าย ที่มีเพียง 106 คัน ในโลก โดยการประมูลรถคันนี้จะมีการ Live Stream ให้ได้ชมกันสดๆ ในวันที่ 22 มกราคม 2021 นี้ ในรัฐแอริโซนา สหรัฐอเมริกา

เรามาดูรายละเอียดของเจ้า McLaren Speedtail คันนี้กัน รถคันนี้คือคันที่ 36 จาก 106 คัน แซสซีส์หมายเลข SBM23GDG6LW403036 ตัวรถใหม่เอี่ยมผ่านการวิ่งมาเล็กน้อย 30 ไมล์ หรือ 48 กิโลเมตร สีตัวถังมาโทนน้ำเงินเข้ม MSO Heritage Atlantic Blue เพิ่มลายเส้นคาดข้างตัวรถสีเงิน เฉดเดียวกับล้ออัลลอย ล้อหน้าติดตั้งแผ่นคาร์บอนไฟเบอร์แบบมันเงา ช่วยลดความปั่นป่วนกระแสลมบริเวณล้อ คาลิปเปอร์เบรกเป็นสีดำ ส่วนปลายท่อไอเสียซ่อนรวมอยู่ใน Diffuser ล่าง มาในสีดำ Stealth Titanium ดูดุดัน ด้านในฝากระโปรงหน้าคุณยังจะได้กระเป๋าเดินทางคาร์บอนไฟเบอร์ 1 ใบ พร้อมด้วยชุดเครื่องมือไทเทเนียมสีทอง จัดมาให้เรียบร้อย

ภายในห้องโดยสารแบบ 3 ที่นั่ง ดึงมาจากรถระดับตำนานอย่าง McLaren F1 โดยคันนี้ เลือกใช้หนังแท้สี Tan สไตล์วินเทจ ครอบคลุมทั่วห้องโดยสารให้บรรยากาศแนวเท่ ดูอบอุ่นไม่เหมือนใคร รวมกับวัสดุ Dry carbon รีดน้ำหนัก ก้าน paddle shift เป็นไทเทเนียม ลงตัวกับแผงหน้าปัดมาในสไตล์เรียบหรู แบ่งเป็นจอกลางแสดงความเร็ว มีโหมดการขับขี่ให้เลือก 3 แบบ Comfort, Sport และ Velocity จอด้านซ้ายไว้คุมระบบปรับอากาศ ระบบนำทาง ส่วนจอขวาเป็น Infotainment คุมความบันเทิง เชื่อมต่อต่างๆ และอีก 2 จอ สำหรับกล้องมองข้าง ด้านบนเพดานจะเป็นที่อยู่ของปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ ปุ่มเกียร์ สวิทช์เปิด-ปิด ประตู และกระจกไฟฟ้า ที่ให้อารมณ์เหมือนกำลังขับเครื่องบิน

McLaren Speedtail ใช้เครื่องยนต์แบบ V8 ขนาด 4.0 ลิตร เทอร์โบคู่ ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า eMOTOR รีดกำลังได้ 1,070 แรงม้า ทำอัตราเร่ง 0-300 ในเวลา 13 วินาที เท่านั้น พร้อมท๊อปสปีดสูงถึง 403 กม./ชม. ที่ McLaren รุ่นอื่นไม่สามารถเทียบได้

มาคอยลุ้นกันครับว่าเจ้า Speedtail คันนี้จะไปจบราคาที่เท่าไหร่ และในวันเดียวกันยังมีซุปเปอร์คาร์รุ่นเจ๋งๆ รอการประมูลไปพร้อมกันด้วย

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : RM Sotheby’s

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้