PHANTOM ‘IRIDESCENT OPULENCE’ รุ่นพิเศษที่ประดับด้วยขนนกกว่า 3,000 ชิ้น

2745 จำนวนผู้เข้าชม  | 

PHANTOM ‘IRIDESCENT OPULENCE’ รุ่นพิเศษที่ประดับด้วยขนนกกว่า 3,000 ชิ้น

มาอีกแล้วกับผลงานสั่งทำพิเศษโดยแผนก Bespoke ของ Rolls Royce ที่จะทำให้เจ้า Phantom คันนี้ไม่เหมือนใคร ด้วยการใช้วัสดุธรรมชาติอย่างขนนกมาประดับประดา จะหรูหราแค่ไหนเรามาดูกัน

Rolls-Royce Phantom Extended คันนี้ถูกเปิดผ้าคลุมกันที่โชว์รูม Rolls-Royce Motor Cars Abu Dhabi Motors ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ต่อหน้าลูกค้า VIP ที่ได้รับเชิญมา มันใช้ชื่อว่า PHANTOM ‘IRIDESCENT OPULENCE’ ตัวถังภายนอกดูเรียบหรูแนวทูโทน ด้วยสีเขียว Dark Silk Teal ตัดสีเงิน Premier Silver พิเศษด้วยเส้น Coachline สีม่วงวาดเป็นลวดลายขนนก โดยไฮไลท์ของรถคันนี้อยู่ที่ห้องโดยสาร บนแผงคอนโซลหน้า 'The Gallery' ที่มีการตกแต่งพิเศษด้วยการนำขนนกส่วนหางคัดอย่างดีมากกว่า 3,000 ชิ้น นำมาเย็บต่อกันลงบนผ้าออกมามีสีแวววาวสวยงามดูธรรมชาติ ลงตัวกับนาฬิกาเข็มที่ฝังมุกสุดหรู ผลงานที่เราเห็นนี้ออกแบบโดยทาง Nature Squared ในสวิตเซอร์แลนด์ ก่อตั้งโดยคุณ  Paul Hoeve และ Lay Koon Tan ซึ่งบริษัทนี้เขาเชี่ยวชาญในการเอาวัสดุจากธรรมชาติต่างๆ มาทำเป็นพื้นผิวกับงานเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านหรู หรือแม้กระทั่งเรือยอร์ช เครื่องบินเจ๊ท พวกเขาก็รับทำได้หมด

Rolls-Royce Phantom ใช้เครื่องยนต์แบบ V12 ขนาด 6.75 ลิตร เทอร์โบคู่ทำกำลังได้ 563 แรงม้า (BHP) ที่ 5,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 900 นิวตัน-เมตร ที่ 1,700 รอบ/นาที ใหญ่ขนาดนี้แต่ทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลาเพียง 5.4 วินาที เท่านั้น และทำท๊อปสปีดสุดที่ 250 กม./ชม. 

PHANTOM ‘IRIDESCENT OPULENCE’ ไม่มีการเปิดเผยราคาออกมา และมีเฉพาะที่อาบูดาบีเท่านั้น

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Rolls-Royce

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้