Le Mansory 710 แรงม้า ลิมิเต็ดเอดิชั่น คันที่ 2 จาก 3 คันในโลก

2874 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Le Mansory 710 แรงม้า ลิมิเต็ดเอดิชั่น คันที่ 2 จาก 3 คันในโลก

นี่คือ Le Mansory ซุปเปอร์คาร์ปรับแต่งพิเศษจากสำนัก Mansory เยอรมัน ผลิตมาจำนวนจำกัดเพียง 3 คันในโลก พร้อมราคามหาโหด โดยคันที่ 2 นี้ มาในสไตล์ดำดุตัดสีแดงเพลิงได้อย่างมีคลาส

Le Mansory เป็นการจับ Ford GT มาแปลงเปลือกนอกใหม่ทั้งหมด โดยจุดเด่นๆ ก็จะได้โคมไฟหน้าชุดใหม่, กันชนหน้าเสริมลิ้นล่าง คาร์นาดด้านข้าง, ฝากระโปรงหน้าโชว์คาร์บอนไฟเบอร์ลายผิวหนังปลาฉลาม แบบ 3 มิติ, เสริมครีบรีดอากาศข้างตัวรถ, หลังคาติด Scoop ดักอากาศแบบคู่, ท่อไอเสียปลายออก 3 วง เสียงโหดขึ้น, Diffuser ท้ายขนาดใหญ่ และปีกท้าย 2 ชั้น แนวรถแข่งรับหน้าที่เพิ่ม Downforce ตัวถังทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งหมด ตัวรถก็ขยายกว้างขึ้น 5 ซม. โดยคันที่สองนี้มาในโทนสีดำดุ ตัดเด่นด้วยสีแดง โชว์ผิวคาร์บอนไฟเบอร์ลายธงหมากรุกที่หาไม่ได้จากที่อื่น และหล่อด้วยล้อ Forged ขอบ 21 นิ้ว ทั้งสี่ล้อ

ห้องโดยสารของก็ถูกทำใหม่เช่นกัน เข้ามาก็พบชายประตูหุ้ม Alcantara ตัดเย็บตรา Mansory สุดหรู จัดเต็มด้วยเบาะ Bucket Seat คาร์บอนไฟเบอร์ หุ้มหนังแท้สลับ Alcantara ปักตรา Mansory บนหมอนรองศรีษะ แผงประตู พรมวางเท้า แป้นคันเร่งใหม่หมด พวงมาลัยคาร์บอนไฟเบอร์ พร้อมเลขระบุลำดับคัน และมีการย้ายตำแหน่งปุ่ม Start/Stop เครื่องยนต์ ที่จากเดิมจะอยู่ด้านล่างคอนโซลกลาง ขึ้นไปอยู่บนเพดานแทนสไตล์เครื่องบินรบ

Le Mansory คือ Ford GT แน่นอนว่ายังคงใช้เครื่องเดิมแบบวางกลาง EcoBoost V6 ขนาด 3.5 ลิตร เทอร์โบคู่ แต่ทาง Mansory จับมาปรับจูน ทำให้ได้ม้าเพิ่มมาอีก 50 ตัว เป็น 710 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 840 นิวตัน-เมตร พร้อมท๊อปสปีดก็อัพจากเดิมที่ 347 กม./ชม เพิ่มเป็น 357 กม./ชม.

Le Mansory ตั้งราคาเริ่มต้นไว้ที่ 1.8 ล้านยูโร ตีเป็นเงินไทยกว่า 65 ล้านบาท ยังไม่รวมภาษีนำเข้า และตอนนี้เหลือเพียงคันเดียวเท่านั้น!

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Mansory

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้