รวยจัด!! ถอย Bugatti Chiron Sport สีชมพู เป็นของขวัญแฟนวันวาเลนไทน์

1288 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รวยจัด!! ถอย Bugatti Chiron Sport สีชมพู เป็นของขวัญแฟนวันวาเลนไทน์

14 กุมภาพันธ์ วาเลนไทน์เพิ่งผ่านไปไม่นาน หลายๆ คงได้มอบของขวัญ หรือกุหลาบช่อใหญ่ให้กับคนรักไปเรียบร้อยแล้ว แต่ถ้าเกิดแฟนคุณแอบเซอร์ไพรส์ด้วย Bugatti Chiron Sport คันสีชมพูนี้ล่ะ พวกเราต้องซ็อคกันแน่

นี่น่าจะเป็น Chiron Sport ที่หวานที่สุดแล้ว เพราะลูกค้ารายหนึ่งสั่งทำพิเศษ เพื่อเป็นของขวัญให้กับภรรยาของเขา ในวันวาเลนไทน์ จนออกมาอย่างที่เห็นด้วยตัวถังสีขาวด้านด้าน Matt Blanc ผสานกับสีชมพู Silk Rosé ที่ต่อเนื่องลงไปถึงล้อแม็ก, ก้ามคาลิปเปอร์เบรก รวมไปถึงฝาเครื่องยนต์ W16 ด้วย

ความหอมหวานยังต่อเนื่องมาถึงห้องโดยสาร ด้วยหนังแท้ กับ Alcantara มาในโทนสีขาวทั้งหมด และเดินตะเข็บด้ายสีชมพู Silk Rosé เพิ่มความวิบวับด้วยผิวอลูมิเนียมมันเงาตามจุดต่างๆ ด้านบนใส่ออฟชั่นหลังคากระจก Sky View ทำจากลามิเนต พร้อมกับเอาใจแฟนของเขาด้วยการปักชื่อ Alice ไว้บนเบาะพนักพิงศรีษะ และคิ้วบันไดอลูมิเนียมก็มีชื่อ Alice ด้วยเช่นกัน

ที่ใจกลางรถยังคงเป็นเครื่องยนต์ W16 ขนาด 8.0 ลิตร พ่วงเทอร์โบ 4 ลูก เค้นกำลังสูงสุด 1,500 แรงม้า ที่ 6,700 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 1,600 นิวตัน-เมตร ที่ 2,000-6,000 รอบ/นาที ส่งกำลังด้วยเกียร์ 7 สปีด คลัทซ์คู่ ขับเคลื่อนแบบ AWD ตลอดเวลา ทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 2.4 วินาที, 0-200 ใน 6.1 วินาที, 0-300 ใน 13.1 วินาที และ 0-400 ใน 32.6 วินาที พร้อมทำความเร็วสูงสุดระดับ 420 กม./ชม.

Chiron Sport เผยโฉมครั้งแรกในปี 2018 ถือเป็นรุ่นที่อัพเกรดต่อจาก Chiron มาตราฐาน ด้วยช่วงล่างที่มีความเฟิร์มขึ้น ล้อน้ำหนักเบา ใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์มากขึ้น และปลายท่อไอเสียแบบออก 4 ท่อ สำหรับราคาค่าตัวอยู่ที่ 2.65 ล้าน ยูโร หรือประมาณ 96 ล้านบาท ยังไม่รวมภาษีนำเข้า

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Bugatti

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้