Rolls-Royce Phantom Tempus แรงบันดาลใจจากเวลาและจักรวาล เพียง 20 คันในโลก

1995 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Rolls-Royce Phantom Tempus แรงบันดาลใจจากเวลาและจักรวาล เพียง 20 คันในโลก

Rolls-Royce ปล่อยตัวพิเศษทีมีเพียง 10 คันในโลก กับ Phantom ในชื่อคอลเลคชั่น Tempus ที่มีแนวคิดของกาลเวลาและอวกาศ ทำให้ตัวรถนั้นน่าค้นหาแบบไม่มีที่สิ้นสุด จะเป็นอย่างไรมาดูรายละเอียดกัน

Rolls-Royce Phantom Tempus คือผลงานพิเศษที่เกียวข้องกับเวลาและจักรวาล  ตัวถังภายนอกเลือกใช้สีพิเศษน้ำเงิน Kairos Blue สื่อถึงความมืดมิดลึกลับของอวกาศ และเมื่อมองใกล้ๆ ก็จะมีเกล็ดระยิบระยับเสมือนหมู่ดาวในเวลากลางคืน บนฝากระโปรงหน้าที่ฐานของ Spirit of Ecstasy คุณสามารถเลือกใส่ชื่อ, วัน, เวลา หรือสถานที่สำคัญลงไปได้ และที่ด้านข้างตัวรถดูเนี๊ยบด้วยเส้น Coachline สีขาว ยาวจากฝากระโปรงจรดขอบไฟท้าย

ภายห้องโดยสารยังคงดูลึกลับ ใช้โทนสีน้ำเงิน Kairos Blue ทั่วคัน แผงประตูทั้งสี่บานซ่อนไฟเรืองแสงของหมู่ดาวอย่างจัดเต็ม บนแผงคอนโซลหน้าโชว์งานศิลปะ ด้วยวัสดุอลูมิเนียมชุบผิวอโนไดน์สีดำทอดยาวเป็นชิ้นเดียว ผ่านการขัดเงาด้วยมือให้มีการสะท้อนแสงดูหรูหรา เรียงโค้งต่อกันจำนวน 100 แถว และบนเพดานได้ Starlight Headliner ออกแบบพิเศษ ที่ผสานกันระหว่างหลอดไฟเบอร์ออฟติก และงานปักด้วยมือที่ต้องประณีตอย่างมาก ที่เราเห็นอยู่นี้เป็นการโชว์ปรากฏการณ์ทางดาราศาสตร์หายากที่เรียกว่า Pulsar มันคือดาวนิวตรอนที่หมุนรอบตัวเองด้วยความเร็วสูง และเมื่อมันปล่อยคลื่นวิทยุออกมาจะทำให้เราเห็นประกายแสงเปล่งออกมาอย่างสวยงาม นอกจากนี้เรายังจะได้ของเล่นอย่าง แชมเปญเชสต์ ดีไซน์พิเศษเฉพาะรุ่นนี้ ที่เป็นทั้งถาดวางอาหาร เป็นกล่องไว้เก็บแก้วแชมเปญ มีแคปซูลรักษาอุณหภูมิสำหรับกระปุกไข่ปลาคาเวียร์ ใส่ของทานเล่น พกพาไปได้ทุกที่

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Rolls-Royce


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้