Rolls-Royce Cullinan Black Badge ใส่ชุดแต่ง Wide Body 707 แรงม้า โดย SPOFEC

1662 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Rolls-Royce Cullinan Black Badge ใส่ชุดแต่ง Wide Body 707 แรงม้า โดย SPOFEC

ถ้าคุณใช้ SUV สุดหรูอย่าง Cullinan Black Badge และกำลังอยากแต่งรถให้หล่อเท่กว่าเดิม ชุดแต่งใหม่จาก SPOFEC อาจจะสนองความต้องการคุณได้

RR Cullinan Black Badge จากทาง SPOFEC คุณจะได้ชุดพาร์ทแบบ Overdose Widebody ที่ทำให้ตัวรถกว้างดุดันขึ้นชัดเจน ทั้งกันชนหน้าใหม่, แก้มบังโคลน, สเกิร์ตข้าง, Diffuser ท้าย และชิ้นสปอยเลอร์ท้ายขนาดเล็ก มีการติดตั้ง SPOFEC CAN-TRONIC ใช้ปรับความสูง-ต่ำช่วงล่าง ตัวรถสามารถเตี้ยลงมาได้อีก 40 มม. ทำให้ดูเท่เต็มซุ้มล้อ และถ้าวิ่งความเร็วเกิน 140 กม./ชม. ขึ้นไป ระบบจะสั่งการให้ยกระดับความสูงตัวรถกลับไปอยู่ในค่ามาตราฐานเองอัตโนมัติ ส่วนล้อจะใส่รุ่น SP2 วัสดุฟอร์จลายสวย ขนาด 24 นิ้ว ทั้งสี่ล้อ สวมยางไซด์ 295/30 R24 ลูกค้าสามารถเลือกสีล้อได้ตามจะชอบ 

เครื่องยนต์ของ Cullinan Black Badge เป็นแบบ V12 ขนาด 6.75 ลิตร เทอร์โบคู่ ถูกอัพเกรดจาก SPOFEC ด้วยการติดตั้งกล่องสมองกลชุดใหม่ SPOFEC N-TRONIC เชื่อมต่อแบบ Plug & Play ง่ายๆ เข้ากับเครื่องเดิม และเปลี่ยนระบบท่อไอเสียชุดใหม่แบบสปอร์ต ได้กำลังเพิ่มจากเดิมอีก 115 ตัว เป็น 707 แรงม้า ที่ 5,400 รอบ/นาที แรงบิดเพิ่มขึ้น 160 เป็น 1,060 นิวตัน-เมตร ที่ 1,800 รอบ/นาที เร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 4.6 วินาที  ไวขึ้น 0.4 วินาที นั่นจะส่งผลให้การขับขี่สนุกขึ้นกว่าเดิมแน่นอน

บทความโดย : Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Mansory

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้