McLaren 720S หล่อล้ำ 900 แรงม้า โดยสำนักแต่งน้องใหม่ SWAE

7860 จำนวนผู้เข้าชม  | 

McLaren 720S หล่อล้ำ 900 แรงม้า โดยสำนักแต่งน้องใหม่  SWAE

สำนักแต่งจากอเมริกา SWAE คุ้นชื่อไหม? แน่นอนไม่มีใครรู้จัก พวกเขาได้ปล่อยชุดแต่งสำหรับ McLaren 720S โดยเฉพาะ แถมมีการจูนพลังให้แรงทะลุนรกกันเลยทีเดียว

SWAE ถือเป็นหน้าใหม่ในวงการ การประเดิมด้วยรถที่ยอดนิยมอยู่แล้วน่าจะเป็นผลดีกับบริษัท พวกเขาเลือกซุปเปอร์คาร์สุดฮอตอย่าง McLaren 720S ที่ในไทยและเมืองนอกก็นิยมกันมาก SWAE ร่วมมือกับสำนัก 1016 Industries พัฒนาชุดแต่งของ 720S เป็นแบบ Widebody วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์สุดพรีเมียม ดีไซน์รอบคันดูเอเลี่ยนยิ่งขึ้น ซุ้มล้อหน้าอันใหญ่โต ฝากระโปรงชุดใหม่ ด้านข้างรถเสริมช่องรับอากาศเข้ารองรับกำลังที่สูงขึ้น โดดเด่นด้วยปีกท้ายขนาดใหญ่ทำจากไทเทเนียมออกแบบโดยใช้เครื่องพิมพ์ 3 มิติ ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน และล้อ 10 ก้านสั่งทำพิเศษติดตรา SWAE สีดำเงาดุดัน

นอกจากนั้น SWAE ยังยกระดับพลัง 720S เครื่องยนต์ขนาด 4.0 ลิตร V8 เทอร์โบคู่ ให้โดดขึ้นไปกว่า 900 แรงม้า ลงล้อคู่หลัง นั่นบ่งบอกชัดเจนว่าพลังแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วยของคันนี้มีไม่ต่ำกว่า 1,000 แรงม้า แน่นอน เรียกว่า 765LT หรือ SENNA เจอคันนี้ต้องรีบหลบทางให้เลย ส่วนรายละเอียดว่าปรับแต่งอะไรบ้างยังระบุเพียงแค่มีการเปลี่ยนระบบไอเสียใหม่เท่านั้น

720S รุ่นพิเศษนี้เปิดตัวในไมอามี่ โดยไม่ได้บอกมาแน่ชัดว่าจะผลิตขายหรือไม่ เวลาเท่านั้นเป็นตัวกำหนด

บทความโดย : Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : SWAE

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้