ยกระดับความเป็นส่วนตัวใน Phantom ของคุณ ด้วยออฟชั่น Privacy Suite

1848 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยกระดับความเป็นส่วนตัวใน Phantom ของคุณ ด้วยออฟชั่น Privacy Suite

Rolls-Royce Phantom คฤหาสน์เคลื่อนที่สุดหรูวางเครื่อง V12 ที่พร้อมมอบความสงบนุ่มนวลตลอดการเดินทาง แต่ถ้าคุณกำลังมองหาความเป็นส่วนตัวแบบขีดสุด เงียบสงบกว่าที่เคย เราแนะนำให้ติดออฟชั่นนี้เลย Phantom Privacy Suite

Phantom Privacy Suite จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่ในบ้านส่วนตัวสุดหรูปราศจากผู้ใดมารบกวน คุณสาวๆ สามารถเปลี่ยนชุด แต่งตัวในรถได้, จะนั่งเจรจาธุรกิจลับพิเศษ, หรือสวีตกับแฟนสาวสองต่อสองก็ย่อมได้ ตัวฉากกั้นให้กระจกไฟฟ้า Electrochromic Glass เลื่อนเปิด-ปิด สามารถปรับเป็นโปร่งใสหรือทึบได้ด้วย บานหน้าต่างติดตั้งม่านไฟฟ้า มีการเพิ่มเติมฉนวนกันเสียงแบบจัดเต็มไม่ให้เล็ดลอดผ่านไปที่คนขับรถ มีปุ่ม Talk ไว้สื่อสารกับคนขับเพียงกดครั้งเดียว ส่วนฝั่งคนขับรถถ้ามีอะไรจำเป็นก็สามารถกดโทรหาเราได้ เราจะรับสายหรือปฏิเสธไปก็ได้

ด้านระบบความบันเทิง ติดตั้งจอความละเอียดสูง 12 นิ้ว แยกมาให้ 2 ฝั่ง จะดูข่าว เล่นอินเตอร์เน็ต ดูหนังทำได้หมด มีพอร์ต HDMI เสียบเข้ามือถือหรือแท็บเล็ตของเรา, ช่อง USB ไว้เก็บไฟล์เสียงความจุขนาด 20 GB ในตัว เพลิดเพลินไปกับวัสดุคุณภาพสูงของห้องโดยสาร ออฟชั่นอื่นที่คุณสั่งเพิ่มได้เอง และหมู่ดาว Starlight Headliner บนเพดาน เพียงเท่านี้จะทำให้คุณไม่อยากออกจากรถคันนี้แน่นอน

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Rolls-Royce

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้