ใหม่ล่าสุด! Bentley Continental GT Speed ผู้ดีที่แฝงความดิบเพิ่มขึ้น

1455 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ใหม่ล่าสุด! Bentley Continental GT Speed ผู้ดีที่แฝงความดิบเพิ่มขึ้น

เปิดตัวกันไปหมาดๆ กับ Bentley  Continental GT speed รถสไตล์ grand tourer สุดหรู มากับเครื่องบล็อกใหญ่ W12 ที่มีการปรับปรุงให้ขับสนุกดิบขึ้นกว่าเดิม

Continental GT speed เวอร์ชั่นอัพเกรด เน้นการขับขี่ให้เร้าใจยิ่งขึ้น แต่ไม่ละทิ้งความหรูหรานุ่มนวลไป รูปลักษณ์ภายนอกจะได้ตรา Speed ข้างตัวรถ กระจังหน้าสีดำ เสริมคาร์บอนไฟเบอร์ที่ลิ้นกันชนหน้า สกิร์ตข้าง สปอยเลอร์ท้าย และดิฟฟิวเซอร์หลังใหม่ ให้ล้อขนาดใหญ่ 22 นิ้ว แบบฟอร์จ 10 ก้าน ลายใหม่เฉพาะรุ่น GT Speed เลือกได้ 3 เฉดสี เงิน, เทาเข้ม และดำเงา ช่วงล่างใช้แบบถุงลม ใส่ระบบเลี้ยวทั้ง 4 ล้อ  Electronic All-Wheel Steering ช่วยลดรัศมีวงเลี้ยว และยึดเกาะเข้าโค้งดีขึ้น ควบคู่ไปกับ Torque Vectoring, Electronic Limited Slip Differential (eLSD) รวมกับระบบควบคุมการทรงตัวด้วยอิเลกทรอนิกส์ ชุดเบรกมาตรฐานจะให้เป็นจานเหล็กพร้อมคาลิปเปอร์สีแดง ถ้าจะเอาคาร์บอน-เซรามิค ขนาดด้านหน้า 440 มม. คาลิปเปอร์ 10 สูบ ด้านหลัง 410 มม. คาลิปเปอร์ 10 สูบ ต้องจ่ายเพิ่มไป เลือกได้ 2 สี แดงและดำ

เปิดเข้ามาห้องโดยสาร เราจะพบตรา Speed ที่คิ้วบันได, แผงคอนโซลหน้าฝั่งผู้โดยสาร, บนจอหน้าปัดดิจิตอล และบนหมอนรองศีรษะที่สามารถเลือกใส่ได้ บรรยากาศภายในดุดันมากขึ้น ใช้วัสดุหนังแท้สลับ Alcantara โทนสี รวมถึงแผงคอนโซลมีให้เลือกแบบมากมายตามต้องการ ส่วนความบันเทิงใส่จอสัมผัส 12.5 นิ้ว หมุนได้สามด้านโชว์มาตรวัดอนาล๊อก สุนทรีด้วยเครื่องเสียง Naim 2,200 วัตต์ หรือจะเป็น B&O 1,500 วัตต์ ตามใจชอบ 

ขุมพลัง Continental GT speed แน่นอนเป็นแบบ W12 ขนาดความจุ 6.0 ลิตร เสริมเทอร์โบคู่ ได้รับการปรับปรุงใหม่จาก W12 ปัจจุบัน ม้าเพิ่มจากเดิม 24 ตัว เป็น 659 แรงม้า ที่ 5,000-6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุดเท่าเดิม 900 นิวตัน-เมตร ปรับรอบเครื่องนิดหน่อย ที่ 1,500-5,000 รอบ/นาที เร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลา 3.6 วินาที ไวกว่าเดิม 0.1 วิ ท๊อปสปีดก็เพิ่มขึ้นเล็กน้อยเป็น 335 กม./ชม. เดิม 333 โดยยังใช้เกียร์อัตโนมัติคลัทซ์คู่ 8 สปีด ที่ทำงานนุ่มนวล และจะฉับไวขึ้นชัดเจนเมื่อปรับไปโหมด Sport

Continental GT Speed ยังไม่มีการระบุราคาแน่นอน พร้อมให้สั่งซื้อในทุกตลาด ยกเว้นจีน และยังไม่มีขายใน EU27, อังกฤษ,สวิตเซอร์แลนด์,อิสราเอล, ยูเครน, นอร์เวย์, ตุรกี และเวียดนาม

บทความโดย : Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Bentley

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้