ตัวพิเศษใหม่! Nissan GT-R NISMO Special Edition มีแถมของเล่นด้วยนะ

4975 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ตัวพิเศษใหม่! Nissan GT-R NISMO Special Edition มีแถมของเล่นด้วยนะ

วันที่ 14 เม.ย. ณ เมืองโยโกฮาม่า ประเทศญี่ปุ่น นิสสันได้เปิดตัว GT-R NISMO รุ่นพิเศษที่ทำมาในจำนวนจำกัด จะมีการปรับปรุงอะไรบ้างมาดูรายละเอียดกัน

GT-R NISMO Special Edition เผยโฉมมาด้วยสีใหม่เทา Stealth Gray เพิ่มความดุด้วยฝากระโปรงหน้าคาร์บอนไฟเบอร์เงาช่วยลดน้ำหนักลงไป 100 กรัม มีครีบช่องลมที่ซุ้มล้อหน้าเช่นเคย ที่บั้นท้ายสปอยเลอร์เป็นชุดเดิมจากตัว 2020 แต่ตราโลโก้นิสสันเป็นแบบใหม่เรียบร้อยสามารถเปล่งแสงได้ ล้ออลูมิเนียม Rays ขนาด 20 นิ้ว คาดขีดแดงที่ขอบล้อเป็นเอกลักษณ์ของรุ่น NISMO สวมพร้อมยาง Dunlop SP Sport Maxx ชุดเบรกจากทาง Brembo ใช้จานคาร์บอน-เซรามิคขนาดใหญ่ ด้านหน้า 410 มม. และหลังขนาด 390 มม.

ภายในห้องโดยสารใช้วัสดุ Alcantara สลับกับหนังแท้มาแนวทูโทน เบาะนั่งทรงแข่งจาก Recaro ปักตรา NISMO ไว้ที่พนักศรีษะ หน้าปัดมาตรวัดความเร็วกับรอบเครื่องยังใช้เป็นเข็มอนาล๊อก แผงคอนโซล คันเกียร์ ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไร รวมถึงหน้าจอ Infotainment กลางขนาด 8 นิ้ว ก็มีมาให้ตามปกติ

GT-R NISMO ยังคงประกอบเครื่องยนต์ด้วยมืออย่างพิถีพิถัน โดยจะระบุชื่อคนทำไว้ที่เครื่องด้วย VR38DETT V6 ขนาด 3.8 ลิตร เทอร์โบคู่ รีดกำลังได้สูงสุด 600 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 652 นิวตัน-เมตร ใช้เกียร์ 6 สปีดคลัทซ์คู่ ขับเคลื่อนด้วยระบบ AWD

สำหรับจำนวนการผลิต กับราคาจะออกตามมาทีหลัง นอกจากนี้ใครที่ชอบทานแมคโดนัลด์พวกเขาได้ร่วมมือกัน จัดเซ็ตอาหารสำหรับเด็ก “Tomica Happy Set” ที่แถมรถของเล่น GT-R NISMO Special Edition เอาไปสะสมได้เลย โดยจะเริ่มจำหน่ายตั้งแต่ 30 เม.ย. ของมีจำนวนจำกัดนะ

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Nissannews

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้