ชุดแต่งสุดดาร์คเพียง 3 ชุด ในโลก! Novitec Spofec Rolls-Royce Wraith Overdose Black Badge

3795 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ชุดแต่งสุดดาร์คเพียง 3 ชุด ในโลก! Novitec Spofec Rolls-Royce Wraith Overdose Black Badge

Rolls-Royce Wraith Black Badge ในบ้านเรานั้นอาจมีอยู่หลายคัน แต่ถ้าคุณอยากไม่เหมือนใครแบบขั้นสุดเราแนะนำให้จัดชุดแต่ง Wraith Overdose Black Badge โดยทาง Novitec แต่งานนี้ต้องรีบจับจองหน่อยเพราะมันถูกทำมาเพียง 3 ชุด ในโลก เท่านั้น

Wraith Overdose Black Badge ชุดพาร์ทแบบ Widebody ล่าสุด ที่จะทำให้รถดูน่ากลัว ใหญ่โตอลังกาลจากผู้พบเห็น ล้อหน้ามีการใส่สเปเซอร์หนา 12 มม. ทำให้ Track ล้อขยายเพิ่มมาจากเดิม 24 มม. และล้อหลังใส่สเปเซอร์หนา 15 มม. ขยายเพิ่มจากเดิมอีก 30 มม. ชุดแต่งภายนอกทำจากคาร์บอนไฟเบอร์และลงสีทับไปทั้งหมด ทั้งกันชนหน้า, กันชนหลัง, บังโคลนหน้าซ้าย-ขวา, ชิ้นส่วนด้านหลังซ้าย-ขวา และชุดแผงข้าง ระบบท่อไอเสียใส่ SPOFEC SWITCHTRONIC ปรับความลั่นท่อได้ ช่วงล่างถุงลมยังติดตั้ง SPOFEC CAN-TRONIC ตัวรถจะหมอบลงจากเดิม 40 มม. ดูเต็มซุ้มล้อ แต่ถ้าวิ่งความเร็วเกิน 140 กม./ชม. ขึ้นไป ระบบจะสั่งการให้ยกระดับความสูงตัวรถกลับไปอยู่ค่ามาตราฐานเองอัตโนมัติ ล้อเดิมโรงงานจะมาในขนาด 21 นิ้ว ถูกเปลี่ยนใหม่เป็นล้อฟอร์จขนาด 22 นิ้ว มีให้เลือก 2 ลาย SP1 และ SP2 สีล้อ พื้นผิวแบบด้าน, เงา หรือปัดเงา เราสามารถเลือกได้ตามใจชอบ

Wraith Overdose Black Badge ยังคงมากับขุมพลัง V12 ขนาด 6.6 ลิตร เทอร์โบคู่ ใช้เกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ขับเคลื่อนด้วยล้อหลัง ขับขี่เร้าใจกว่าเดิมจากการใส่กล่องสมองกลใหม่ N-Tronic เชื่อมต่อตรงเข้ากับเครื่องยนต์เดิมแบบ Plug & Play ได้ม้าเพิ่มเข้ามา 85 ตัว รวมเป็น 717 แรงม้า ที่ 5,700 รอบ/นาที แรงบิดเพิ่มมาอีก 116 รวมเป็น 986 นิวตัน-เมตร ที่รอบต่ำเพียง 1,800 รอบ/นาที เร่ง 0-100 กม./ชม. ภายใน 4.2 วินาที ไวขึ้น 0.3 วิ ส่วนตัวเลขท๊อปสปีดไม่ได้ระบุมาคาดว่าจะล๊อคที่ 250 กม./ชม. 

บทความโดย : Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : NOVITEC

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้