อยากขับไฮเปอร์คาร์?? กำเงินไป 40 ล้าน คุณจะได้ Koenigseegg CCX สุดโหดนี้ไปครอบครอง

1822 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อยากขับไฮเปอร์คาร์?? กำเงินไป 40 ล้าน คุณจะได้ Koenigseegg CCX สุดโหดนี้ไปครอบครอง

ถ้าคุณกำลังมองหาไฮเปอร์คาร์มือ 2 แนวโหดดิบ แถมเป็นเกียร์ธรรมดาที่หายากในปัจจุบัน ต้องคันนี้เลย Koenigseegg CCX ที่ตอนนี้ได้ประกาศขายผ่านทางโชว์รูม Marshall Goldman Beverly Hills สหรัฐอเมริกา

Marshall Goldman ถือเป็นโชว์รูมเก่าแก่ในอเมริกาอยู่มานานกว่า 40 ปี มีรถซุปเปอร์คาร์หายากในคลังมากมาย ถ้ายังไม่ถูกใจพวกเขายังมีบริการช่วยค้นหารถให้คุณได้ และนี่เป็นตัวเทพอีกคันที่เพิ่งเข้ามาในโชว์รูม Koenigseegg CCX ปี 2008 ผ่านมา 13 ปี วิ่งใช้งานมาแล้ว 1,541 ไมล์ หรือ 2,479 กม. เท่านั้น ตัวถังดุดันสีดำเมทัลลิก มาพร้อมหลังคา Hardtop แบบดึงถอดเองเก็บในฝากระโปรงหน้า จัดเต็มทั้งล้อน้ำหนักเบาคาร์บอนไฟเบอร์ เบรกจานคาร์บอน-เซรามิค ด้านหน้าขนาด 380 มม. คาลิปเปอร์ 8 สูบ ด้านหลัง 362 มม. คาลิปเปอร์ 6 สูบ ห้องโดยสารโทนสีดำทั้งหมดหุ้มหนังแท้สลับ Alcantara และคาร์บอนไฟเบอร์ล้อมรอบ เบาะนั่งแบบ bucket seats อุปกรณ์ภายในดูเรียบง่ายทั้งระบบปรับอากาศแบบลูกบิด เครื่องเล่นแผ่นซีดี JVC จอสี มีระบบตรวจวัดลมยาง และถังดับเพลิงขนาดเล็ก

CCX ถือเป็น Koenigsegg เจนเนอเรชั่นที่ 3 พัฒนาต่อจากรุ่น CCR บอดี้ตัวถังแซสซีส์ถูกดีไซน์ใน 3D cad และสร้างด้วยเครื่อง CNC ที่ทันสมัย แทนที่งานสร้างแบบจำลองด้วยมือเหมือนรุ่นก่อน ใช้เครื่องยนต์บล๊อคอลูมิเนียม V8 ขนาด 4.7 ลิตร ซุปเปอร์ชาร์จคู่ ให้กำลัง 806 แรงม้า (BHP) ที่ 7,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 920 นิวตัน-เมตร ที่ 5,500 รอบ/นาที เร่ง 0-100 ในเวลา 3.2 วินาที 0-200 ใน 9.8 วินาที และ ความเร็วสูงสุด 395+ กิโลเมตร/ชั่วโมง ถูกพัฒนาด้านความปลอดภัย และค่าไอเสียเป็นไปตามมาตรฐาน Euro 4 ถือเป็น Koenigsegg รุ่นแรก ที่นำไปจำหน่ายในตลาดอเมริกา

ใครอยากได้ต้องรีบนะ เดี๋ยวโดนคนแย่งไปซะก่อน Koenigseegg CCX ประกาศขายในราคา 1,259,900 เหรียญสหรัฐ ตีเป็นเงินไทยเกือบ 40 ล้านบาท

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Marshall Goldman


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้