Ferrari Portofino 720 ม้า งานหลังคาแบบ Forged Carbon จัดให้โดยทาง Mansory

1198 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Ferrari Portofino 720 ม้า งานหลังคาแบบ Forged Carbon จัดให้โดยทาง Mansory

Ferrari Portofino เปิดประทุนตัวเริ่มต้นของค่ายม้าลำพอง ทรงสวยงาม สมรรถนะพอตัวเหมาะกับใช้งานในเมือง ทาง Mansory เยอรมันปล่อยชุดแต่งมาใหม่ที่ช่วยเพิ่มความดุดันให้ตัวรถมากขึ้น พร้อมอัพพลังให้แรงพอกับซุปเอร์คาร์ตัวท๊อปๆ กันเลย

Portofino โดย Mansory ถูกจับมาใส่ชุดแต่งรอบคัน เป็นวัสดุฟอร์จคาร์บอนทั้งหมด ตั้งแต่ ลิ้นกันชนหน้า, ฝากระโปรงหน้า, ช่องอากาศข้างตัวรถ กระจกมองข้าง,สกิร์ตข้าง, Diffuser ท้ายทรงดุกว่าเดิม, ปีกท้ายขนาดเล็ก และจุดที่เด่นสุดของคันนี้คือหลังคาแข็งพับเก็บได้ก็เป็นงานฟอร์จคาร์บอนทั้งชิ้น น่าจะช่วยลดน้ำหนักได้อย่างดี ถัดมาที่ล้อให้มาแบบฟอร์จมาเป็นลายใหม่ YT.5 ขอบตัดสีเดียวกับตัวรถ ใส่มาขนาดด้านหน้า 21 นิ้ว หลัง 22 นิ้ว ล้อลายนี้เราจะได้เห็นใส่ในเฟอร์รารี่รุ่นอื่นที่ทำโดย Mansory ต่อๆ ไปด้วย

ห้องโดยสารยังคงแนวเดิมไว้เน้นแนวสปอร์ตหรูดำตัดเหลือง หุ้มด้วยหนังแท้ทั้งหมด คิ้วบันไดเป็นฟอร์จคาร์บอนเงา พรมวางเท้าตัดเย็บใหม่หมด พวงมาลัยหุ้มหนังสลับคาร์บอนติดตรา Mansory และที่ปุ่มเปลี่ยนเกียร์คอนโซลกลางใช้สีเขียว, ขาว, แดง บ่งบอกความเป็นอิตาเลี่ยน 

เครื่องยนต์ดั้งเดิมของ Portofino เป็นแบบ V8 ทวินเทอร์โบ ความจุ 3.9 ลิตร ใช้เกียร์แบบ 7 สปีด แต่ถ้าตัวใหม่ Portofino M จะเป็นเกียร์ 8 สปีด คลัทช์คู่ ทาง Mansory ได้ปรับแต่งกล่องสมองกล และระบบท่อไอเสียใหม่ ทำให้ได้ม้าเพิ่มเข้ามาจากเดิมอีก 100 ตัว เป็น 720 แรงม้า แรงบิดก็เพิ่มอีก 130 เป็น 890 นิวตัน-เมตร เร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลา 3.0 วินาที ไวขึ้นกว่าเดิม 0.45 วิ และท๊อปสปีดถูกเพิ่มเป็น 334 กม./ชม.

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Mansory

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้