2021 MANSORY Bentley Bentayga หล่อแรง จนทำเอาซุปเปอร์คาร์แท้ๆ หวาดผวา...

2219 จำนวนผู้เข้าชม  | 

2021 MANSORY Bentley Bentayga หล่อแรง จนทำเอาซุปเปอร์คาร์แท้ๆ หวาดผวา...

Mansory เยอรมันเผยโฉมชุดแต่งของ Bentley Bentayga ในโมเดลปี 2021 พร้อมมีการปรับแต่งสมรรถนะเข้ามา ซุปเปอร์คาร์หลายๆคัน ระวังตัวไว้ให้ดี!!

ใครที่ต้องการเพิ่มความโหดให้กับรถ Bentayga นี่อาจจะโดนใจคุณ ชุดแต่ง Mansory จัดเต็มรอบคันแบบตัวถัง Wide body วัสดุทุกจุดเป็นคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งหมด ที่ด้านหน้ารถเราจะได้ลิ้นหน้าเสริมไฟ LED เพิ่มความหรู คาร์นาด 2 ชั้นสไตล์รถแข่ง ฝากระโปรงหน้าเสริมช่องระบายความร้อน กระจังหน้าเปลี่ยนใหม่แบบแนวตั้งดุดันขึ้นชัดเจน ด้านข้างได้สกิร์ตข้างใหม่ ฝาครอบกระจกมองข้างใหม่ และช่องลมตัว B ก็ต่อปีกให้ยาวกว่าปกติ บั้นท้ายติดสกิร์ตหลังใหม่รับกับดิฟฟิวเซอร์ 6 ครีบ ปลายท่อไอเสียคู่ใหม่ และลดอาการท้ายลอยด้วยสปอยเลอร์ท้ายชิ้นใหญ่บนหลังคา และชิ้นเล็กที่ฝากระโปรงท้าย ส่วนล้อใส่มาขนาด 23 นิ้ว สีดำ high gloss แต่ถ้ายังดูเล็กอีกก็สั่งไซส์ 24 นิ้ว มาสวมได้

ภายในห้องโดยสารตกแต่งใหม่หมดตามสไตล์ Mansory ใช้หนังแท้มาในสีทูโทน บริเวณแผงข้างประตู, พวงมาลัย และคอนโซลกลางได้คาร์บอนไฟเบอร์ลวดลายพิเศษ เบาะนั่งทุกตำแหน่ง, พรมวางท้า, พนักวางแขนกลาง ตัดเย็บให้กลมกลืนกันเป็นแพทเทิร์นสี่เหลี่ยมเพชรสุดหรู

เปิดฝากระโปรงหน้าขึ้นมาจะพบกับฝาครอบเครื่องชิ้นใหม่เป็นคาร์บอนไฟเบอร์ดุดันกว่าเดิม เครื่องยนต์ V8 เทอร์โบคู่ ขนาด 4.0 ก็ได้รับการอัพเกรดปรับจูนกล่อง ECU ใหม่, ได้เทอร์โบลูกใหม่ และระบบไอเสียเปลี่ยนใส่ชุดใหม่ทั้งหมด ทำให้ได้ม้าเพิ่มมาจากเดิมอีก 200 ตัว เป็น 750 แรงม้า แรงบิดก็เพิ่มขึ้น 250 เป็น 1,020 นิวตัน-เมตร ขับมันส์ขึ้นชัดเจน ด้วยอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 3.7 วินาที ไวขึ้นกว่าเดิม 0.8 วิ และท๊อปสปีดจาก 290 กม./ชม. ถูกเพิ่มเป็น 317 กม./ชม.

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Mansory


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้