McLaren ปล่อย Elva เวอร์ชั่นมีกระจกบังลมหน้า เพิ่มทางเลือกให้ลูกค้า

1232 จำนวนผู้เข้าชม  | 

McLaren ปล่อย Elva เวอร์ชั่นมีกระจกบังลมหน้า เพิ่มทางเลือกให้ลูกค้า

ใครที่อยากได้ McLaren Elva แล้วรู้สึกว่าการไม่มีกระจกบังลมนั้นมันดูโล่งเกินไปหรืออะไรก็ตาม สงสัยจะมีลูกค้าขอมาเยอะในที่สุด McLaren ก็ปล่อย ELVA เวอร์ชั่นมีกระจกบังลมหน้ามาเป็นตัวเลือกให้แล้ว

McLaren Elva รุ่นติดตั้งกระจกบังลมหน้า น่าจะเหมาะกับการขับในชีวิตประจำวันมากขึ้น เพิ่มความปลอดภัยจากสิ่งของที่อาจปะทะเข้ามาด้านหน้า หรือจากแมลงเม่าที่อาจพุ่งใส่หน้าคุณได้ทุกเมื่อ ตัวกรอบกระจกทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ ทำให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นจากรุ่นปกติเพียง 20 กก. ส่งผลให้ขับขี่สนุกไม่ต่างกัน นอกจากนั้นบนฝากระโปรงหน้าก็ตัดระบบเบี่ยงเบนทิศทางกระแสลม Active Air Management System (AAMS) ออกไป

ภายในห้องโดยสารเน้นโฟกัสการขับขี่ เบาะนั่งเรียดต่ำแทบติดถนน พวงมาลัยไร้ปุ่มใดๆ หน้าจอ infotainment หันเข้าหาผู้ขับ มาตรวัดความเร็วแบบดิจิตอลขนาบด้วยปุ่มปรับโหมดการขับขี่ และปุ่ม ESC Off ที่คุณปรับได้โดยไม่ต้องละมือจากพวงมาลัย McLaren Elva จัดอยู่ในคลาส Ultimate ระดับเดียวกับ Senna และ Speedtail ตัวถังถือว่าเบาที่สุดของค่าย เน้นการขับขี่สไตล์รถแข่งไม่มีอะไรมาปิดกั้น

ด้านเครื่องยนต์ใช้แบบ V8 เทอร์โบคู่ ขนาด 4.0 ลิตร เกียร์ 7 สปีด คลัทซ์คู่ ขับเคลื่อนล้อหลัง ทำกำลังได้ 815 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 800 นิวตัน-เมตร เร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 2.8 วินาที และ 0-200 ใน 6.7 วินาที (ตัวเลขนี้เป็นของรุ่นไร้กระจกหน้า รอ McLaren เปิดเผยอย่างเป็นทางการอีกที)  

McLaren Elva รุ่นมีกระจกบังลมหน้าจะพร้อมส่งมอบให้ลูกค้าในช่วงปลายปี 2021 นี้ และสามารถปรับแต่งตัวรถได้อย่างอิสระผ่านแผนก MSO

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : McLaren

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้