จัดให้สุด!! BRABUS 900 Rocket จรวด 900 แรงม้า จำกัดเพียง 25 คันเท่านั้น

1370 จำนวนผู้เข้าชม  | 

จัดให้สุด!! BRABUS 900 Rocket จรวด 900 แรงม้า จำกัดเพียง 25 คันเท่านั้น

Brabus เปิดตัว Brabus 900 Rocket เอสยูวีจิตวิญญาณซุปเปอร์คาร์ความแรงไม่เป็นรองใคร จะโหดแค่ไหนมาดูสเปคกันครับ 

Brabus 900 Rocket ถือเป็น G-Class ที่ส่งตรงจากโรงงาน Brabus แบบจัดเต็มที่สุด มีมาให้เลือก 2 สีพิเศษ คือ เทา Stealth Grey และดำ Signature Black จัดเต็มด้วยชิ้นส่วนคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งหมดตั้งแต่ ชิ้นสปอยเลอร์หน้า, กระจังหน้าดูดอากาศ RamAir, ชิ้นส่วนเสริมบังโคลน, สปอยเลอร์หลังคา, ดิฟฟิวเซอร์หลัง ชุดแต่ง Widestar ก็มาเต็มระบบ ยกตัวอย่างเช่น สเกิร์ตหน้า, สเกิร์ตหลัง, ตราโลโก้ Rocket ที่กระจังหน้ามีไฟเรื่องแสง, ฝากระโปรงหน้าคาร์บอนไฟเบอร์เงา, มือจับประตูคาร์บอนไฟเบอร์ เรียกว่าคาร์บอนแทบทุกจุด ท่อไอเสียออกข้างตัวรถเป็นปลายคาร์บอนฯ เพิ่มลูกเล่นด้วยไฟซ่อนสีแดงด้านในราวกับท่อจรวด ล้อให้มาแบบฟอร์จลาย Monoblock Z ขอบ 24 นิ้ว มีการติดตั้งจาน Aero-Discs ช่วยลดแรงต้านอากาศได้ด้วย ระบบกันสะเทือนก็เปลี่ยนใหม่เป็นของ Brabus RideControl พร้อมยางประสิทธิภาพสูงให้คุณเลือกได้เลยทั้งแบรนด์ Continental, Pirelli และ Yokohama 

ภายในห้องโดยสารเน้นความสปอร์ตขั้นสุด โทนสีเป็นงานคัสตอมตามลูกค้าต้องการทั้งหมด วัสดุจะเน้นหนังแท้กับ Alcantara พร้อมตกแต่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ผิวเงา มีแป้นเหยียบอะลูมิเนียม ไฟเรืองแสงในช่องแอร์ มาตรวัดความเร็วปรับเพิ่มไปถึง 300 กม./ชม.

Brabus 900 Rocket ใช้ขุมพลังแบบ V8 เทอร์โบคู่ ถูกขยายความจุเป็น 4.5 ลิตร (ของเดิม G63 ความจุ 4.0 ลิตร) อัพเกรดหลายจุด เช่น จูนกล่อง ECU, เทอร์โบสองลูกใหม่พร้อมคอมเพลสเซอร์ใหญ่ขึ้น, ลูกสูบฟอร์จ 8 ตัว, เพลาข้อเหวี่ยงใหม่, ปั๊มเชื้อเพลิงแรงดันสูง 2 เท่าพร้อมเอาต์พุตที่เพิ่มขึ้น ระบบท่อไอเสียปรับวาล์วได้ รีดกำลังได้สูงสุด 900 แรงม้า ที่ 6,200 รอบ/นาที แรงบิดมหาศาล 1,250 นิวตัน-เมตร ที่ 2,900 รอบ/นาที เร่ง 0-100 กม./ชม ภายใน 3.7 วินาที และท๊อปสปีดแตะ 280 กม./ชม.

ใครที่อยาก Brabus 900 Rocket อาจจะต้องเป็นลูกค้าขาประจำพิเศษสักหน่อย เพราะเขาผลิตออกมาเพียง 25 คัน ในโลกเท่านั้น

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : BRABUS

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้